Tuần mới của bạn (05/2 - 11/02/2018)

Thứ ba, 06/02/2018 05:57 (GMT+7)

Đây sẽ là một tuần đầy biến động, có nhiều việc vào đầu tuần khiến Bạch Dương cảm thấy rất căng thẳng, bạn nên có kế hoạch làm việc rõ ràng kẻo sẽ không thể nào kiểm soát nổi tiến độ công việc đâu nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây sẽ là một tuần đầy biến động, có nhiều việc vào đầu tuần khiến Bạch Dương cảm thấy rất căng thẳng, bạn nên có kế hoạch làm việc rõ ràng kẻo sẽ không thể nào kiểm soát nổi tiến độ công việc đâu nhé. Tuy nhiên, sang ngày thứ Tư và thứ Năm, mọi chuyện sẽ trở nên dễ thở hơn, nhiều cơ hội may mắn sẽ đến nhưng để hiện thực tế hóa chúng thì Bạch Dương cần có một ê kíp tốt thì mới có thể thành công. Cuối tuần là thời gian bạn nên dành để chăm sóc bản thân nhiều hơn nghen, hãy chủ động lên kế hoạch đi chơi, cũng nên mời người ấy tham gia cùng, những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu giúp mang lại nhiều động lực mới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có nhiều cơ hội thể hiện phong độ tuyệt vời trong công việc và học tập, bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành công khiến bạn nè nể phục. Đầu tuần sẽ là thời gian sung mãn và tràn trề sinh lực nhất, bạn nên mạnh dạn xúc tiến những kế hoạch dài hơi. Ngày thứ Tư, một vài mâu thuẫn trong quan hệ bạn bè sẽ xuất hiện, Kim Ngưu sẽ tốn nhiều thời gian để làm hòa đấy. Tuy nhiên, tình cảm giữa bạn và người ấy ngày một bền chặt, hai người sẽ trải qua nhiều cảm xúc đặc biệt trong tình yêu, hãy nên dành thời gian cuối tuần cho gia đình nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có nhiều trải nghiệm trong tuần giúp Song Tử thu lượm được nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân, không ít lần bị bạn bè chơi xấu, nhưng bạn nên thể hiện thái độ bao dung, đừng cố gắng “ăn miếng, trả miếng”, rốt cuộc mọi thứ vẫn ở trong cái vòng lẩn quẩn mà Song Tử sẽ chẳng được lợi lộc gì ngoài sự ghen ghét và đố kỵ. Ngày thứ Hai, bạn nên bớt chút thời gian lên kế hoạch cho cả tuần. Sẽ có nhiều cơ hội đến vào ngày thứ tư và thứ năm, đặc biệt là trong học tập, nếu nắm bắt nhanh chóng, Song Tử sẽ tiến rất nhanh. Những ngày cuối tuần, bạn nên dành cho các hoạt động thể thao hay từ thiện xã hội.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn mong muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo thì điều quan trọng là Cự Giải phải có một kế hoạch đầy đủ và thật chi tiết. Trong tuần này, bạn đừng nên chỉ đạo từ xa mà hãy chung tay thực hiện cùng với mọi người, vai trò dẫn dắt sẽ được phát huy tối đa, đó sẽ là nhân tố quan trọng mang lại thành công. Ngày thứ Ba, Cự Giải sẽ nhận được không ít lời than phiền từ bạn bè. Vì vậy hãy nên chấn chỉnh lại nghen. Những mâu thuẫn trong gia đình xảy ra vào ngày thứ Năm có thể khiến bạn bị phân tâm, tốt nhất là nên dừng lại hóa giải mọi xung đột thì mới có thể yên tâm tiếp tục công việc. Thời gian cuối tuần, bạn nên dành cho người ấy nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ bị chỉ trích khá nhiều vì tính bảo thủ và cố chấp của mình. Bạn nên cẩn thận trong chi tiêu cá nhân, để tránh tình trạng “viêm màng túi”. Trong ngày đầu tuần, Sư Tử sẽ rất mơ mộng và tham vọng khi có nhiều kế hoạch thiếu tính khả thi, hãy tích cực lắng nghe khuyên giải từ bạn bè nếu không kết quả thất bại sẽ là tất yếu. Hai ngày sau, có nhiều sự kiện xảy ra có thể làm thay đổi hoàn toàn cách nghĩ của bạn đấy, nhưng sẽ là những suy nghĩ tích cực, Sư Tử nên thể hiện sự quyết tâm cao độ trong học tập nha, hãy cố gắng duy trì phong độ ấn tượng này đến hết tuần. Thứ Bảy là thời gian mà Sư Tử dành cho những sở thích cá nhân, bạn nên chủ động tạo một không gian riêng tư cho mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khả năng giao tiếp xã hội tốt mang lại nhiều thành công cho Xử Nữ trong tuần mới này, có nhiều mối quan hệ mới được tạo lập, Xử Nữ sẽ nhận được nhiều thiện cảm và suy nghĩ tốt đẹp, tích cực từ bạn bè. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ trước những lời mời gia nhập nhóm, luôn luôn quán triệt phương châm “chọn bạn mà chơi”. Ngày thứ Ba, nhiều kết quả tốt trong học tập sẽ đến, gia đình và bạn bè rất tự hào về Xử Nữ đấy. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế tính kiêu căng, tự phụ vào ngày thứ Năm đi nhé, nếu không sẽ bị bạn bè tẩy chay đó. Vào những ngày của cuối tuần, Xử Nữ nên nghỉ ngơi nhiều hơn nữa, đừng cố gắng tạo áp lực cho bản thân trong chuyện học hành quá.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cuộc sống luôn mang lại những điều tốt đẹp cho những ai xứng đáng được hưởng, Thiên Bình sẽ nhận được khá nhiều may mắn và hạnh phúc trong tuần mới này. Tuy nhiên bạn cũng sẽ khổ sở vì tính “ngông” của mình đấy, đừng quá bồng bột nghen. Nhiều cơ hội về tiền bạc đến vào ngày thứ Hai, không rõ rệt cho lắm, nhưng nếu nhận ra và nhanh chóng nắm bắt thì Thiên Bình sẽ có những bước tiến xa. Những mối quan hệ bạn bè có thể bị lung lay do hiểu lầm vào ngày thứ Năm, bạn nên cố gắng hàn gắn trước khi mọi thứ rối tung lên đến nỗi không kiểm soát được. Cuối tuần đến, Thiên Bình nên lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại hay cắm trại, chúng sẽ giúp giảm tải căng thẳng một cách hiệu quả.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ bị áp lực khi gia đình đặt quá nhiều kỳ vọng vào mình. Vì vậy, hãy luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi việc để ba, mẹ được vui lòng. Những biểu hiện sức khỏe kém cũng là một trong những mối quan tâm mà Hổ Cáp nên lưu ý trong tuần mới này. Ngày thứ Hai, bạn sẽ phải mạo hiểm đánh đổi một số quyền lợi của bản thân thì mới có thể mong tạo ra được kết quả thành công. Sang thứ Ba, Hổ Cáp sẽ ngập đầu trong công việc và học tập, do đó hãy nên chủ động tạo ra sự thoải mái cho bản thân thì mới có thể đạt được hiệu suất nhưng mong muốn được. Thứ Tư đến thứ Sáu, nhiều cơ hội về tài chính sẽ đến một cách bất ngờ, Hổ Cáp nên mạo hiểm nếu muốn bứt phá. Thời gian cuối tuần, bạn sẽ phải khổ sở khi người ấy ghen. Cố lên bạn nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Gia đình là chỗ dựa và luôn là hậu phương vững chắc nhất cho mọi thành công và thất bại của Nhân Mã trong tuần mới này. Vào thứ Hai, nhiều vận may sẽ đến, không quá khó khăn để đạt kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, sang ngày thứ Năm, Nhân Mã sẽ phải khổ sở vì những hành động bốc đồng của bản thân, không có cơ hội để sửa sai, do đó bạn nên cẩn thận trong từng quyết định nha. Thứ Sáu và thứ Bảy, hãy nên dành nhiều thời gian cho việc học hành, tích cực trau dồi chuyên môn sẽ giúp Nhân Mã vững vàng hơn trong công việc đấy. Chủ Nhật sẽ là một ngày đầy ắp tiếng cười hạnh phúc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Giao tiếp tốt là một lợi thế, nhưng cũng sẽ phản tác dụng khi sử dụng vào những việc làm không tốt. Trong tuần mới này, Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn nữa, kết quả tốt sẽ khiến cho bạn bè nể phục và gia đình luôn tự hào. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải khá vất vả cho những quyết định mang tính lựa chọn của bản thân, quá nhiều rủi ro khiến Ma Kết không được thoải mái. Ngày thứ Ba, bạn bè sẽ luôn hỗ trợ tốt cho các ý tưởng đưa ra. Nhưng, một chút đố kị trong nhóm vào ngày thứ Sáu có thể làm cho mọi thành quả đạt được có nguy cơ bị xóa tan. Ma Kết nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân vào cuối tuần.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi người sẽ phải kinh ngạc vì khả năng làm việc không biết mệt mỏi của Bảo Bình trong tuần này, nhiều lúc vì quá hăng say mà bạn quên đi mất sự ăn ý giữa mọi người trong nhóm. Bảo Bình luôn là đầu tàu tốt mang lại thành công, nhưng cũng cần phải khéo léo khích lệ người khác thì mới có thể đạt được hiệu suất cao. Những cơ hội trong học tập đến vào ngày thứ Hai, Bảo Bình nên chịu khó đầu tư nhiều thời gian đào sâu vào chuyên môn. Thứ Ba và thứ Năm sẽ cực kỳ thành công, có nhiều may mắn đến trong ngày giúp bạn hoàn thành các kế hoạch đề ra một cách xuất sắc. Cuối tuần, Bảo Bình nên tổ chức họp mặt bạn bè hay gia đình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ tràn trề sinh lực và gặt hái nhiều thành công trong tuần mới này, không quá khó khăn để đạt được như mong muốn. Tuy nhiên, những mối quan hệ bạn bè có thể gặp nhiều trở ngại do bất đồng chính khiến. Ngày thứ Hai đầu tuần, bạn nên có một kế hoạch làm việc và học tập thật rõ ràng thì mới mong đạt được thành công. Sang thứ Ba, tính cẩu thả mang lại khá nhiều phiền toái, bạn nên chỉnh đốn lại chút nha. Thứ Năm và thứ Sáu, nhiều tin vui sẽ đến, mang lại niềm hạnh phúc lớn cho Song Ngư. Cuối tuần, Song Ngư nên dành cho bản thân sự riêng tư để suy ngẫm những chuyện xảy ra trong tuần, rút ra những kinh nghiệm tốt cho bản thân.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: