Tuần mới của bạn (03/04 - 09/04/2017)

Thứ hai, 03/04/2017 17:39 (GMT+7)

Đừng chỉ lên những kế hoạch cho tương lai một cách mơ hồ và hoàn toàn lí thuyết Ma Kết nhé, phải hành động dựa trên thực tế nha.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạn sẽ bắt đầu ngày đầu tiên của tuần mới bằng những tin rất vui, đó là tất cả những nỗ lực và sự chăm chỉ của bạn trước đây sẽ được phần thưởng xứng đáng. Chỉ vài giờ trước đó tưởng chừng như sẽ không hoàn thành được việc gì, nhưng nhờ vào ý chí và cố gắng của bạn, thành công đã mỉm cười. Bạn có khả năng tuyệt vời trong việc nhận ra được những mục tiêu của mình chắc chắn sẽ xảy ra, sẽ thành hiện thực và điều này sẽ thể hiện rõ trong những ngày giữa tuần. Hơn nữa, những người xung quanh sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần. Thế nhưng, bên cạnh đó một vài thách thức mới sẽ xuất hiện và bạn nên sử dụng ngày thứ sáu và thứ bảy để lên kế hoạch và tìm cách chiến thắng thử thách đó. Đây sẽ là bước đầu tiên trong con đường đến thành công đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Ngay ngày đầu tuần, bạn phải đối diện với một sự bất ngờ mà chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ xảy ra với mình cả. Đó chính là một người khá đặc biệt nhưng tính tình cũng lạ lùng theo luôn. Ôi cuộc sống là thế, không ngừng làm cho bạn kinh ngạc với những người sẽ xuất hiện trong cuộc đời của mình. Nhưng đến giữa tuần, bạn sẽ tìm ra được cách phải đối diện với người này như thế nào. Cuối cùng thì bạn cũng biết được người này muốn gì rồi: tình cảm và sự quan tâm. Bạn sẽ làm ra vẻ như mình đáp lại những điều đó cho người ấy, nhưng sự thật thì không hoàn toàn. Thứ sáu đến cuối tuần, mọi người sẽ hết sức ngưỡng một tài ngoại giao khéo léo và đầy tài tình của bạn. Tuyệt vời, đến lúc để tạo ra những thay đổi lớn rồi đó Kim Ngưu. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Một vài suy nghĩ và ý tưởng lớn đang “khuấy” bộ não của bạn trong ngày đầu tiên của tuần mới, đến nỗi gần như bạn bị lạc hướng. Và thay vì ngồi tụ tập bạn bè tám đủ thứ chuyện trên trời dưới đất như sở thích hàng ngày, giờ đây bạn lại chuyển hướng: không hướng ngoại nữa, mà hướng nội. Bạn nghĩ ngợi khá nhiều và mơ mộng cũng không ít. Nếu có ai thắc mắc hay cho rằng bạn thật kì lạ, cứ xa cách và xao lãng thì hãy cứ giải thích cho mọi người biết rằng bạn chỉ đang cố định hình những gì đang xảy ra trong tâm trí của mình mà thôi. Mặc dù vậy, từ thứ năm đến hết tuần, bạn sẽ hòa đồng, vui tươi và gần gũi với mọi người hơn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Ngay khi vừa bước sang tuần mới, bạn phải gặp rất rất nhiều điều trái ngược và đối đầu lại với mình rồi. Trong tình huống này, với bạn làm thế này là hay nhất nhưng người khác lại có ý kiến ngược lại. Tuy vậy, vào lúc này sẽ rất khó xác định được ai đúng ai sai, ai hay ai dở, do vậy đừng vội đưa ra lời kết luận hay quyết định nào ít nhất đến giữa tuần, bạn nhé. Thứ năm và thứ sáu, sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, bạn nên dành thời gian tập thể dục hoặc chỉ đơn giản là dạo bộ trong công viên và để đầu óc được thư giãn, không suy nghĩ gì nhiều cả. Bạn sẽ khám phá ra rất nhiều vẻ đẹp đơn giản mà kì diệu của thiên nhiên. Do vậy, càng yên lặng thì bạn sẽ càng lắng nghe được những âm thanh thú vị của thế giới xung quanh. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Tuần này, chuyện tình cảm sẽ là vấn đề nhạy cảm và khó đoán định nhất, thậm chí sẽ làm mọi thứ rối tung lên. Hãy nghĩ rằng cái gì là của mình thì sẽ thuộc về mình, thậm chí có khi không cần phải làm gì nó cũng tự động đến, nhưng ngược lại có những thứ cho dù cố bám níu, cố siết chặt nhưng nếu như chúng không thuộc về bạn thì mọi nổ lực và cố gắng bao nhiêu cũng sẽ không đem lại kết quả mong muốn. Đó là những gì bạn nên lưu ý trong tuần này. Ngoài ra, cũng trong tuần này bạn cũng sẽ nhận biết được đâu là “vàng thật” và đâu chỉ là “mạ vàng”. Những thứ hào nhoáng, lấp lánh rất thu hút và hấp dẫn người nhìn nhưng giá trị thực sự của nó sẽ hoàn toàn khác. Ngày cuối tuần, bạn sẽ biết thêm một vài điều mới về một người bạn rất yêu thương, và những thay đổi cũng sẽ bắt đầu từ đây. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Dường như thói quen sinh hoạt và làm việc của bạn có đôi chút “lỗi thời và cổ xưa” rồi nhỉ, vậy thì phải nhanh chóng cập nhật và đổi mới nó đi. Cuộc sống cứ thay đổi từng giây một, và chính bạn và những kế hoạch của mình cũng nên như thế. Có lẽ bạn nên dậy sớm hơn một chút và tập thói quen thể dục buổi sáng chăng? Hay bạn nên chịu mạo hiểm hơn và bớt gay gắt, khắc khe với mọi người? Hay chỉ đơn giản là thay đổi và bố trí lại phòng óc trong nhà? Cho dù đó là gì đi nữa thì hãy luôn mở lòng ra và sẵn sàng đón nhận nhé. Đôi lúc bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn trong thời gian đầu, nhưng với một sự thay đổi đúng đắn và phù hợp thì những điều tốt đẹp sau đó sẽ đến với bạn mà thôi. Tuy nhiên, trong những ngày cuối tuần bạn sẽ gặp vài người hơi bừa bộn và mất trật tự một chút, điều này làm bạn chẳng hài lòng chút nào. Vậy thì hãy truyền kinh nghiệm cho mọi người những gì bạn đã làm và trải nghiệm nha. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Bạn sẽ có được những gì mình đang trông đợi trong ngày thứ hai đó Thiên Bình: có một người ở bên cạnh bạn suốt ngày để tám, để cười đùa và để trải lòng những tâm sự sâu sắc. Những ngày đầu tuần sẽ luôn tràn ngập những giây phút vui nhộn, tâm hồn bạn luôn trẻ trung và hớn hở. Tuy có vài việc hơi chán và buồn tẻ, nhưng chúng sẽ bị “đè bẹp” bởi rất nhiều thứ tuyệt vời khác đang đến. Thứ bảy và chủ nhật sẽ là thời gian bạn có thể ưu tiên dành cho người “đặc biệt” của mình, chỉ có hai người mà thôi. Một buổi tối thật lãng mạn kết thúc một tuần thật êm đẹp nhé. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Đầu tuần đến, hàng trăm câu hỏi xuất hiện trong đầu của bạn liền nhưng chủ yếu sẽ xoay quanh chuyện gia đình hoặc những thứ đang rất lộn xộn, hỗn loạn đang diễn ra chung quanh. Câu hỏi lớn nhất đặt ra: liệu bạn sẽ phải làm gì với những việc này đây? Câu trả lời là không làm gì cả, đừng dính sâu quá nhiều vào đó, sẽ có người khác giúp bạn giải quyết tốt. Còn bạn ư, đang có rất nhiều thứ chờ bạn kìa. Thứ tư và thứ năm sẽ là những ngày đỉnh điểm: cuộc sống sẽ đem đến rất nhiều tình huống thú vị, vui nhộn, những người bạn lúc nào cũng hóm hỉnh, hài hước, thật tuyệt vời khi được sống trong thế giới này! Mặc dù vậy, những ngày còn lại trong tuần bạn nên giảm bớt sự nhiệt huyết lại, cẩn thận trong từng lời nói và hành động của mình để tránh tối đa những rắc rối tiềm ẩn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tâm trạng của bạn trong tuần này hình như đang có tâm trạng thì phải. Vậy thử làm thế này nhé, nếu cảm thấy khó nói hoặc không tiện nói ra thì hãy viết ra giấy, viết tay hoặc email, trút hết những gì đang đè nặng tâm hồn của bạn bấy giờ, nghĩ gì viết đó, sau đó hãy xếp lại và gửi ngay đến cho bất kì ai mà bạn tin tưởng và yêu mến nhất: bạn bè, người thân, người yêu hay thậm chí là thầy cô giáo. Cho dù kết quả thế nào, nhưng ít nhất bạn cũng biết được rằng sẽ có một ai đó đang đọc và cảm nhận những cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Giữa tuần, nếu như bạn không tìm ra được hướng giải quyết cho bất kỳ việc gì thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang mệt mỏi và cần phải được nạp thêm năng lượng. Và hãy nhanh chóng làm mọi việc để phục hồi sức sống ngay nhé. Chủ nhật sẽ là ngày đẹp trời của bạn đó nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Đừng chỉ lên những kế hoạch cho tương lai một cách mơ hồ và hoàn toàn lí thuyết Ma Kết nhé, phải hành động dựa trên thực tế nha. Tuần mới đến, bạn nên bắt tay vào việc viết ra một bản kế hoạch, từng giai đoạn một và mục tiêu cuối cùng của mình, bằng cách này, hình ảnh cho tương lai sẽ trở nên rõ ràng và cụ thể hơn. Hầu như bạn đang có tất cả những “dụng cụ” cần thiết trong tay, giờ chỉ là lúc bạn gom lại và đem ra làm mà thôi. Nhưng những ưu tiên bạn vạch ra trước đây sẽ có đôi chút thay đổi khi bước sang ngày thứ bảy, nhưng cứ điều chỉnh theo đi nha. Chủ nhật, một người thân trong gia đình sẽ cần đến sự hỗ trợ từ bạn. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình khởi động tuần mới của mình thật ấn tượng: nguồn lực dồi dào, đặc biệt là bạn luôn biết rõ mình đang làm gì và đang mong muốn đạt được điều gì. Tuy nhiên, khi bước sang thứ ba, bạn bè của bạn đang gặp một số rắc rối, đây chính là lúc bạn thể hiện sự quan tâm và giúp đỡ của mình đó. Có thể việc này sẽ ảnh hưởng phần nào đến kế hoạch đã đề ra, nhưng giúp đỡ những người bạn mến yêu của mình lúc này lại quan trọng và cần thiết hơn. Chỉ khi đến cuối tuần, bạn mới thực sự có thời gian và sự tập trung tốt vào công việc của mình thôi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Tuần này, trông Song Ngư cứ như nguời hùng vậy, luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người và làm những việc như thế trong cùng một lúc. Chà chà, khâm phục bạn luôn đó. Nhưng bạn à, kể cả “siêu nhân” cũng có giới hạn, cũng cần phải dừng lại và nghỉ ngơi để nạp thêm năng lượng và tiếp tục chiến đấu chứ. Bạn chỉ là một con người bé nhỏ trong thế giới rộng lớn với hàng tỉ người, đâu thể nào giúp đỡ nhiều nguời hoài như thế được, bạn còn có trách nhiệm và công việc riêng của mình nữa mà. Vậy thì nên ưu tiên thứ năm và thứ sáu để nghỉ ngơi nha. Tuy vậy, một thử thách nhỏ sẽ đến chạm mặt bạn vào cuối tuần, nhưng chỉ cần luôn minh mẫn, bình tỉnh thì mọi thứ sẽ nằm gọn trong lòng bàn tay thôi. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: