Tuần mới của bạn (02/07 - 09/07/2017)

Thứ hai, 03/07/2017 22:35 (GMT+7)

Khi tuần mới bắt đầu, Ma Kết sẽ hoạt động một cách phấn chấn ngay lập tức. Chuyện tình cảm của bạn cũng bắt đầu xuất hiện dấu hiệu tích cực ngay vào ngày thứ Hai.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thứ Hai đến, bạn thức dậy với tinh thần vô cùng sảng khoái, dồi dào năng lượng và đầy sức sống. Bạn rất háo hức trò chuyện và gặp gỡ với mọi người, kể cả người lạ, đối với bạn không có gì khó khăn cả. Hơn nữa, đây cũng là thời gian bạn thấy rất háo hức và tràn ngập hạnh phúc của tình yêu. Mặc dù vậy, khi bước sang thứ Năm, công việc sẽ chiếm hết phần lớn thời gian và tâm trí của bạn. Nhưng trong tuần này, thời gian tuyệt vời nhất có lẽ là cuối tuần vì có khả năng bạn sẽ được mời tham gia một vài buổi tiệc, ở nơi đó bạn sẽ rất tỏa sáng, nổi bật và tạo được thiện cảm cho rất nhiều người. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn hy vọng sẽ có được những ngày đầu tuần thật bình yên và nhẹ nhàng, nhưng dường như kỳ vọng của bạn không được thành hiện thực. Những người xung quanh đang trong tâm trạng không vui, và bạn sẽ phải rất vất vả để có thể khơi dậy nguồn cảm hứng và sự vui tươi trong họ. Nhưng bạn là người đầy sáng tạo mà, chỉ cần động não một xíu thôi thì sẽ có rất nhiều ý tưởng hay ho đấy. Nếu như có ai đó cứ đổi ý và chuyển hướng liên tục thì bạn phải cứng rắng và nghiêm nghị lên, hãy là người làm chủ tình huống. Cố lên, mọi thứ sẽ nhanh chóng đi vào ổn định thôi. Cũng may là hai ngày cuối tuần, bạn sẽ có thời gian thật sự bình an để thư giãn bên cạnh người thân và cho chính mình. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những kế hoạch của bạn đang đến đâu rồi Song Tử, có chuyển biến gì không hay vẫn còn dậm chân tại chỗ? Hãy dành những ngày đầu tuần để thực hiện chúng đi nha, đừng lo lắng hay hồi hộp gì cả, chỉ cần bắt tay vào làm thôi thì bạn sẽ dần dần bị thu hút và đam mê liền đó. Đó cũng chính là cơ hội để bạn gặp gỡ những người mới nữa, một cuộc hành trình thú vị đang chờ bạn bước đến. Sang đến cuối tuần, nếu có ai mời bạn đi xem phim, nhất là phim hài thì nhận lời liền nghen, bạn sẽ tận hưởng những ngày nghỉ đầy thư giãn với niềm vui và tiếng cười đấy. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có người muốn thực hiện một thỏa thuận với bạn trong ngày thứ Hai này nhưng nhớ là phải nên thật kiên quyết trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Do đó, sẽ không có một thỏa thuận nào hết cho đến khi Cự Giải chắc chắn rằng đây là điều mình muốn làm. Dành những ngày thứ Ba và thứ Tư chăm sóc bản thân mình đi nha, hãy chọn họat động nào bạn muốn thực hiện nhất nha.Gần cuối tuần, nếu không muốn ra ngòai và tiếp xúc với một người bạn nào đó, cứ nói cho họ biết. Cuối tuần này đừng lên kế họach quá hoành tráng nhưng cũng đừng làm nó quá tẻ nhạt. Chẳng hạn như bạn vẫn sẽ có một cuối tuần vui vẻ với một bộ phim hài thay vì một bộ phim tình cảm lãng mạn mà nội dung thì bạn có thể đoán ngay từ đầu. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bất kể bạn đang nghĩ gì liên quan đến cái gì, thì hãy suy nghĩ cho thấu đáo trên bình diện rộng và xa, có thể tạm thời bỏ qua những chi tiết không quan trọng và đi từng bước từng bước một. Một điều nữa, hãy lắng nghe và phân tích thật kỹ bởi vì có thể vô tình học hỏi được vài điều hữu dụng đó. Những ngày thứ Năm đến thứ Bảy, ở bạn như toát ra một sức hấp dẫn cực mạnh, rất dễ thu hút tất cả mọi người, mọi vật về phía mình, và nhất là ai đó đang trong "tầm ngắm" của con tim bạn. Để kết thúc một tuần thật ý nghĩa và trọn vẹn, bạn nên làm vài việc có ích, nhỏ và đơn giản thôi, cho những người xung quanh, những việc này có thể thay đổi rất nhiều quan điểm của bạn đó. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thứ Hai sẽ là ngày khá bận rộn, vì thế tốt nhất là bạn nên lên kế hoạch chi tiết thật chi tiết và hợp lý và cứ dựa vào đó mà làm. Trong hai ngày sau đó, bạn cần nhận ra sự khác biệt giữa việc suy nghĩ thấu đáo, cặn kẽ và việc phân tích quá mức cần thiết những tình huống mà bạn sẽ gặp phải. Cái thứ hai có thể dẫn đến những hệ quả mà không thể nào kiểm soát nổi. Bước sang thứ Năm, mọi thứ trong cuộc sống đang đi lên rất nhanh, nhưng hãy cố gắng giữ thân bằng giữa trí óc và trực giác để chọn hướng đi đúng cho mình nhé. Những ngày cuối tuần, bạn nên có những hoạt động nhẹ nhàng, thư giãn bên cạnh những người thân, bạn bè hay người yêu, không cần quá sôi nổi hay ồn ào đâu. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn sẽ nhận được một cơ hội để tìm hiểu kỹ vấn đề vào thứ Hai. Sau đó, cần vận dụng đến trí nhớ về một sự kiện nào đó trong quá khứ để áp dụng vào hiện tại. Khi một tình huống gợi nhớ cho bạn về điều xưa cũ, hãy dừng lại và nghĩ lại nhé. Bắt đầu từ thứ Năm, Thiên Bình sẽ hào hứng để thoát khỏi vỏ bọc nhàm chán, đi chơi và vui vẻ. Bạn có nghĩ đến chuyện đi dạo hay đi du hí đâu đó để hít thở không khí trong lành không? Hãy thử vào ngày cuối tuần nhé. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Ngày mở đầu của tuần không phải là lúc lý tưởng để Hổ Cáp lao đầu vào hoàn thành mọi việc đâu, cho nên cứ thong thả nha. Hai ngày tiếp theo, công sức và sự chăm chỉ của bạn sẽ có hiệu quả hơn, cả trong công việc lẫn các mối quan hệ tình cảm. Một sự thay đổi nhỏ vào thứ Năm, thứ Sáu hoặc thứ Bảy sẽ trao cho bạn thêm nghị lực. Bạn nên từ bỏ con đường nhàm chán cũ, để thử hoặc nhìn nhận theo quan điểm mới mẻ. Đến cuối tuần, Hổ Cáp hãy nghỉ ngơi hoặc đi chơi thư giãn, nhưng nhớ phải giữ gìn sức khoẻ nha. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần nhìn nhận mọi việc một cách thật nhẹ nhàng vào thứ Hai. Mỉm cười sẽ giúp bạn nhiều. Nhưng hai ngày tiếp theo, bạn cần thận trọng đối với các vấn đề tài chính, đặc biệt khi liên quan tới người khác. Một việc tưởng đơn giản hóa ra lại cần nhiều sự thương thảo hơn bạn nghĩ. Bắt đầu từ thứ Năm, bạn sẽ dễ đạt được các thỏa thuận hơn. Đời sống tình cảm cũng sẽ có nhiều tín hiệu khả quan. Cuối tuần, Nhân Mã nên tỏ ra chu đáo, chăm chú lắng nghe và chia sẻ trong các mối quan hệ bạn bè, gia đình nhé. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khi tuần mới bắt đầu, Ma Kết sẽ hoạt động một cách phấn chấn ngay lập tức. Chuyện tình cảm của bạn cũng bắt đầu xuất hiện dấu hiệu tích cực ngay vào ngày thứ Hai. Hai ngày tiếp theo, bạn nên tìm thời gian rảnh để chạy bộ hoặc đi dạo một mình hoặc với một người bạn, hoặc một người đặc biệt. Hãy lưu ý là tuần này bạn có xu hướng thích sự đối đầu. Vào cuối tuần, nếu bạn chơi thể thao hay cố gắng ghi điểm trong công việc, đừng biến nó thành việc cay cú cá nhân nhé. Bạn cũng nên thận trọng, không nên mạo hiểm vào lúc đó. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên thả lỏng mình vào thứ Hai. Suy nghĩ tự do, làm gì đó đột phá sẽ đưa đến nhiều kết quả hơn là lên kế hoạch, thử nghiệm và thận trọng. Bạn sẽ quay trở lại với phong cách ngăn nắp, làm việc có nguyên tắc trong hai ngày tiếp theo. Đến thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy, bạn hãy lên chương trình để thật sự hưởng thụ thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Vào ngày Chủ nhật, Bảo Bình nên suy nghĩ cẩn thận về ý nghĩa thực sự mà những gì người khác nói. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với người khác vào thứ Hai. Mọi người đều sẽ vô cùng yêu quý bạn. Hai ngày tiếp theo, bạn sẽ là người duy nhất khám phá ra một chuyện đặc biệt. Song Ngư có nghĩ đến tận hưởng những ngày mùa hè đáng yêu với người đặc biệt không, nhất là vào thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy? Hãy chủ động tiến lên, đừng chờ đợi. Bạn không nhất thiết phải nói thẳng về tình cảm của mình, mà chỉ cần đưa ra tín hiệu. Nhưng đến Chủ nhật, bạn nên giảm tốc xuống để xem xét tình hình nha.

STEPPE

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: