Tuần mới của bạn (01/05 - 07/05/2017)

Thứ hai, 01/05/2017 02:36 (GMT+7)

Song Ngư không nên để bị phâm tâm chia trí bởi những điều không cần thiết hoặc không đúng lúc, bởi vì bạn sẽ rất dễ bị lệch hướng và làm ảnh hưởng đến những thứ khác quan trọng và cấp bách hơn.

Bạch Dương (21/3 — 19/4) 

Nửa tuần đầu Bạch Dương sẽ có xu hướng hơi “hoài cổ” một xíu. Bạn chợt nhớ đến rất nhiều điều ngọt ngào của thời xa xưa. Bên cạnh đó, sự sáng tạo của bạn cũng đạt đỉnh cao nên nhờ thế đem đến cho bạn rất nhiều cảm xúc. Bạn sẽ phải khá bận rộn trong nửa tuần còn lại với rất nhiều việc và nhiệm vụ. Nhưng cho dù có bù đầu bù cổ đến đâu thì bạn không nên quên việc tập luyện thể dục thể thao nhé, chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng cân bằng sức khỏe. 

Kim Ngưu (20/4 — 20/5) 

Kim Ngưu đừng nên nhận xét, đánh giá người khác chỉ qua cách ăn mặc của họ, điều này không chính xác đâu. Thứ Ba, bạn sẽ dành phần lớn thời gian bên cạnh một người mà bạn hiểu rất rõ, người bạn rất thương yêu. Thứ Tư đến thứ Sáu, sẽ tràn ngập không khí yêu thương với Kim Ngưu, bạn cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Và để có được những ngày cuối tuần trôi qua đáng nhớ, những kế hoạch vui chơi với bạn bè sẽ là ý kiến hay nhất vào lúc này đó. 

Song Tử (21/5 — 21/6) 

Trong những ngày đầu tuần, Song Tử sẽ có dịp trao đổi, trò chuyện với những người có cùng chung suy nghĩ và chí hướng, nhưng đề tài lần này sẽ hơi khác một chút, nghiêng về triết học và hơi “cao siêu”, dù vậy, các bạn vẫn thảo luận rất sôi nổi cùng nhau. Giữa tuần, Song Tử tỏ vẻ cẩn thận nhưng không kém phần nhanh nhạy. Tuy thế, đừng để người khác nhận ra được nét hoài nghi trên khuôn mặt nhé, bạn sẽ dễ bị hiểu lầm lắm đó. Cuối tuần này sẽ có gì cho bạn: tình cảm, công việc và năng lượng. 

Cự Giải (22/6 — 22/7) 

Thứ Hai đến thứ Tư, Cự Giải có những ý tưởng rất hoành tráng: đã làm gì, mua gì thì phải cho đáng, cho nổi bật và có giá trị. Nghe thì có vẻ thú vị đó, nhưng trước tiên hãy nhìn vào ví tiền của mình và chịu khó nhìn xa hơn một chút, để không phải lâm vào cảnh “túi rỗng” trong những ngày sau. Kĩ năng giao tiếp xã hội của bạn được phát huy mạnh mẽ trong thứ Năm; đến thứ Sáu bạn thấy rất hạnh phúc và dễ chịu. Vào những ngày cuối tuần, bạn nên chú ý hơn đến những kế hoạch của mình, chúng rất dễ bị “trật ray” vào lúc quan trọng. Nhưng, một điều chắc chắn rằng bạn sẽ trải qua cuối tuần rất đáng nhớ. 

Sư Tử (23/7 — 22/8) 

Mặc dù tiết trời bên ngoài khá oi bức, thế nhưng Sư Tử cũng rất ấm lòng và dạt dào tình cảm. Bạn chỉ muốn chạy ùa đến những người mình yêu thương và ôm họ thật chặt. Hơn lúc nào hết, bạn cảm thấy vô cùng sảng khoái, yêu đời, yêu người và tràn đầy sức sống. Tâm trạng này kéo dài đến giữa tuần. Đến thứ Năm, bạn vẫn duy trì tinh thần như vậy, nhưng có vài thay đổi xảy ra nên bạn phải chuyển hướng tập trung. Tiền bạc và những vấn đề vật chất đang bám lấy tâm trí bạn. Thật may khi bước vào hai ngày cuối của tuần, bạn kịp lấy lại sức sống cho mình và cũng đầy tràn sự yêu thương. 

Xử Nữ (23/8 — 22/9) 

Xử Nữ phát huy được sự sáng tạo, uyển chuyển và linh hoạt trong cách ứng xử, giao tiếp và xử lý tình huống cực kỳ tốt, mọi người đều phải trầm trồ khen ngợi với những gì bạn đang thể hiện.  Nhưng có lẽ vì quá hăng say nên đến thứ Tư, bạn cảm thấy đôi chút đuối sức và mệt. Hai ngày sau đó sẽ hứa hẹn được không khí vui tươi, hào hứng và đầy ấp những tình huống bất ngờ thú vị. Thứ Bảy và Chủ Nhật, bạn hơi do dự nên sẽ làm ảnh hưởng đến vài việc, nhưng không nghiêm trọng lắm đâu. 

Thiên Bình (23/9 — 22/10) 

Thiên Bình có khà năng nhìn nhận tình huống khá tốt, xa và sâu, khi bước sang tuần mới bởi, do vậy không có gì làm ngạc nhiên nếu như mọi người đều tìm đến bạn để mong được cho lời khuyên về những tình huống mà họ đang gặp phải. Thứ Năm, bạn hãy cho người khác biết thế nào là “nghệ thuật lắng nghe”, thế nào là thể hiện sự quan tâm đúng đắn khi nghe người khác trò chuyện. Ngày cuối tuần, bạn nên mời “người ấy” cùng đi tham quan những phòng trưng bày nghệ thuật, tranh ảnh, nói chung là bất kỳ điều gì mang hơi hướng sáng tạo và nghệ thuật. 

Hổ Cáp (23/10 — 21/11) 

Hổ Cáp không nên e sợ trước những thử thách, bởi vì chính nhờ những thử thách đó mà bạn mới có cơ hội để phát huy sở trường và tài năng của mình, cũng như chứng tỏ cho người khác biết năng lực thực sự của bản thân, bạn sẽ có dịp được tỏa sáng. Tự tin, mạnh mẽ lên nào, thực sự chúng rất tốt cho bạn đó. Thứ Năm, thứ Sáu, bạn sẽ có khá nhiều thời gian rảnh, vậy nên hãy lên kế hoạch giải trí cùng người thân hoặc bạn bè đi nhé. Những lựa chọn trong thời gian cuối tuần có vẻ hơi khó khăn bởi vì bạn thấy không dễ dàng để đưa ra quyết định. Vậy nên, hãy hạn chế rơi vào những tình huống đó nha. 

Nhân Mã (22/11 — 21/12) 

Wow, có vẻ như Thần May mắn sẽ gõ cửa nhà bạn trong những ngày đầu tuần mới này đó nha Nhân Mã, đặc biệt nhất là cơ hội cho bạn đi du lịch đây đó hơi bị cao à nha. Tâm trạng của bạn lúc nào cũng phấn khởi, tươi vui và nụ cười hạnh phúc luôn tỏa sáng trên khuôn mặt. Giữa tuần sẽ xuất hiện vài trở ngại nhỏ trong gia đình, nhưng đừng lấy đó làm lý do để giải thích cho việc buồn rầu, ủ rủ và thiếu sức sống của bạn đó nhé. Thứ Bảy và Chủ Nhật sẽ tạo ra những cơ hội để bạn được giao lưu, gặp gỡ với những con người mới. 

Ma Kết (22/12 — 19/1) 

Ngày đầu tuần trôi qua không thuận lợi, dễ dàng lắm, nhưng đừng quá bận tâm bởi những gì bạn thấy sẽ không đúng chính xác với sự thật đang xảy ra. Thứ Ba, thứ Tư sẽ có người nhờ đến sự hỗ trợ của bạn, và có làm hay không đều do sự quyết định của bạn cả. Nên suy nghĩ thật kỹ nha. Thứ Năm, bạn nên gọi điện hỏi thăm đến vài người thân trong nhà hoặc bạn cũ lâu lắm ít liên lạc. Thành tựu sẽ xuất hiện trong thứ Sáu. Và cuối tuần bạn sẽ khá bận rộn với những lo toan về sự nghiệp cho tương lai. 

Bảo Bình (20/1 — 18/2) 

Trong thứ Hai, Bảo Bình sẽ rơi vào tình huống mâu thuẫn kỳ lạ, nhưng không nên bỏ cuộc bởi vì khi càng đi sâu vào trong bạn sẽ càng khám phá ra nhiều điều mới mẻ. Thứ Ba, thứ Tư, bạn cảm thấy không lấy gì làm ngạc nhiên khi người khác nhận xét bạn hơi “rồ” một tẹo do những suy nghĩ và việc làm hơi “quái lạ” của bạn. Trong ngày thứ Năm, Bảo Bình trở nên thận trọng và chu đáo hơn nữa, điều này rất tốt. Trong thời gian cuối tuần, bạn sẽ được lắng nghe vài câu chuyến khá thú vị từ một người bạn thân khi họ đang tâm tư đời sống của họ, nhưng rất nhiều điều trong đó bạn sẽ học được. 

Song Ngư (19/2 — 20/3) 

Song Ngư không nên để bị phâm tâm chia trí bởi những điều không cần thiết hoặc không đúng lúc, bởi vì bạn sẽ rất dễ bị lệch hướng và làm ảnh hưởng đến những thứ khác quan trọng và cấp bách hơn. Bạn nên biết điều gì nên và không nên vào lúc này. Bạn biết không, việc duy trì tốt những mối quan hệ xã hội quan trọng hơn nhiều so với việc biết đủ thứ thông tin vô bổ, đó cũng chính là lời khuyên cho bạn trong thứ Năm. Tin tưởng vào bạn bè nhưng phải làm theo bản năng mách bảo. Cuối tuần sẽ xuất hiện vài rủi ro và khó khăn về tiền bạc, nhưng mọi việc rồi cũng nhanh chóng được giải quyết. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: