Tuấn Trần là chàng thơ mới của đạo diễn “Em chưa 18” Lê Thanh Sơn

Thứ năm, 02/06/2022 19:23 (GMT+7)

Tuấn Trần xác nhận đảm nhận vai nam chính trong bộ phim điện ảnh Móng vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn.

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim, Tuấn Trần nổi bật với trang phục tông hồng, tôn lên vóc dáng cao ráo. Nam diễn viên thể hiện cá tính riêng cùng những phụ kiện như mắt kính và bông tai độc đáo.

“Móng vuốt” là dự án đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Tuấn Trần và đạo diễn Lê Thanh Sơn. Tuấn Trần quen biết đạo diễn Lê Thanh Sơn tại hôn lễ của người quen, sau đó, khi đạo diễn đưa kịch bản, Tuấn Trần ngay lập tức nhận lời.

“Móng vuốt” là dự án được Lê Thanh Sơn “thai nghén” trong vòng 7 năm. Trong tác phẩm, Tuấn Trần đóng vai một nhà sản xuất nhạc tài năng. Trong một lần đi dã ngoại, anh cùng nhóm bạn thân trải qua quãng thời gian chiến đấu căng thẳng, giành giật mạng sống trước ác thú bí ẩn.

Để chuẩn bị cho vai diễn, Tuấn Trần rèn luyện về hình thể cho đến làm quen với nhiều nhạc cụ và học beatbox thành thạo. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của Tuấn Trần được đạo diễn Lê Thanh Sơn khen ngợi. Nhà làm phim của “Em chưa 18” còn khẳng định Tuấn Trần chính là “chàng thơ” mới của mình.

Ngoài “Móng vuốt”, Tuấn Trần cũng vừa nhận một bộ phim điện ảnh khác. Mỹ nam 9X nhấn mạnh bản thân không cảm thấy lo lắng. Thay vào đó, anh hoàn toàn tự tin làm tốt hết sức và hết công lực vào các dự án mà mình đã nhận. “Mỗi vai diễn đều được tôi chuẩn bị trong một quãng thời gian đủ dài, để tôi nghiên cứu được tính cách đến ngoại hình và mọi thứ về nhân vật. Tôi cũng rất thích đầu tư nhân vật theo hướng method acting (diễn xuất nhập tâm)”, anh bày tỏ.

“Móng vuốt” dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: