Tuấn Trần khoe MV lãng mạn quay tại Hàn Quốc

Thứ ba, 25/06/2019 17:19 (GMT+7)

Tuấn Trần khiến nhiều khán giả bất ngờ khi lần đầu khoe giọng trong ca khúc nhạc phim do mình đóng chính - 21 ngày yêu em.

Trong dự án 21 ngày yêu em, ngoài vai trò diễn viên chính, Tuấn Trần còn “kiêm” luôn vai trò sản xuất. Trong đoạn trailer ngắn vừa tung ra, Tuấn Trấn phần nào giới thiệu không khí nhẹ nhàng, lắng đọng của cặp đôi trẻ do anh và hot girl Salim đảm nhận.

Song song đó, ê-kíp phim cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Tuấn Trần lần đầu khoe giọng hát. Dù chưa có kinh nghiệm ca hát, nam diễn viên vẫn tạo được thiện cảm với khán giả nhờ giọng hát mộc mạc, nhiều cảm xúc.

Bài hát được Tuấn Trần thể hiện có tựa đề “Qua những ngày mưa”, thuộc thể loại Pop ballad với nội dung là những lời tự sự của chàng trai dành cho cô gái về sự nuối tiếc cho một cuộc tình dang dở.

Nhằm phù hợp với không khí trầm lắng của bài hát, Tuấn Trần cùng ê-kíp quay hình tại Hàn Quốc – nơi anh vừa có dịp công tác cách đây không lâu.

Tuấn Trần cũng cho hay anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận những đóng góp từ khán giả. Dù chưa biết sẽ nhận được những lời khen hay chê bai, nam diễn viên “Lời nguyền gia tộc” vẫn khá tự tin vào giọng hát của mình.

Bộ phim của Tuấn Trần hiện cũng đang trong những bước hoàn thiện hậu kỳ cuối cùng trước khi được ra mắt rộng rãi vào 26/6 sắp tới đây.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: