Tựa sách mới cho nhóc em của bạn

Thứ sáu, 05/11/2021 12:44 (GMT+7)

Chọn mua ngay những tựa sách hay để nhóc em nhà bạn giải trí sau giờ học online nhé!

Truyện dài Emma Thảm Họa, Nhân vật chính Emma hậu đậu, mang hai dòng máu Việt-Pháp, có một ông anh sinh đôi vô cùng may mắn. Mọi thứ thuộc về Emma đều trở nêu thảm họa như cái tên cô bé. Mọi người gọi cô là Emma Thảm Họa, vì sau lưng cô có thần Thảm Họa bí mật bám theo. Mọi thứ Emma làm đều đổ vỡ, thậm chí tai nạn nữa cơ. Nghe buồn cười nhỉ? Các bạn thử sống cùng cô bé trong quyển sách này, để xem có thú vị không nhé!

Tập truyện Biệt đội thám tử lấy bối cảnh là thành phố và trường tiểu học. Nhân vật chính An Le Petit, một chú nhóc người Pháp có mẹ người Việt, rất mê làm thám tử. Cùng với 2 người bạn, An đã điều tra, khám phá thủ phạm những vụ án gây xôn xao ở trường và ở khu phố. Không chỉ tháo tung bí mật các vụ mất trộm hay mất tích, An còn khám phá rất nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống xung quanh, từ những đứa bạn, cô giáo, cho đến những nhân vật vừa lạ vừa quen ở cùng khu phố.

Có rất nhiều “cặp thực vật” thú vị, thoạt nhìn thì giống nhau nhưng hóa ra lại khác. Cũng là quả tròn màu đo đỏ cam cam, mà quả là hồng, quả là cà chua. Cùng là củ phân nhánh, mà một bên gọi là gừng, một bên mang tên nghệ. Cùng là lá có hình tim, mà một bên là mồng tơi, một bên là đọt bí… Cuốn sách Nhìn thì giống hoá ra lại khác gồm 38 cặp so sánh đầy đủ các thông tin và thuộc tính của từng loài, với minh họa màu bắt mắt. Cuốn sách này sẽ giúp “sự giống nhau” kia không gây khó khăn cho bé nữa, nhất là các bạn nhỏ ít có dịp cọ sát với rau củ, vườn tược.

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: