Tư vấn tất tần tật về du học... qua online

Thứ tư, 09/06/2021 16:04 (GMT+7)

Bạn đang ấp ủ kế hoạch du học bằng hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp tại nước sở tại, chương trình liên kết giáo dục... mà vẫn còn nhiều lăn tăn thì "xí vé" tham gia ngay tuần lễ tư vấn trực tuyến từ các du học sinh, giảng viên uy tín nhé!

Trong hoàn cảnh dịch bệnh hiện nay, ước mơ du học của teen có thể gặp khó khăn nhưng không sao, vì các anh chị cựu học sinh, giảng viên uy tín trong và ngoài nước đã sẵn sàng tư vấn cho teen qua hình thức online. Nội dung chương trình tư vấn được thiết kế đa dạng, bao gồm các phiên chương trình chung và hội thảo riêng cho từng quốc gia, các phiên thảo luận, các bài trình bày quan trọng, tọa đàm, hỏi đáp trực tiếp cùng chuyên gia và triển lãm trực tuyến; bao quát các lĩnh vực như Giáo dục Phổ thông, Công nghệ Giáo dục (EdTech), Giáo dục Đại học, Giáo dục Dạy nghề, Hướng nghiệp và Đào tạo tiếng Anh...

Một vài điểm nhấn của chuỗi sự kiện có thể kể đến như màn chào mừng và biểu diễn âm nhạc đậm chất Maori bởi ca sĩ nổi tiếng New Zealand - Stan Walker cùng nhóm nhạc bản địa, Phiên thảo luận đặc biệt của ông Grant McPherson - Tổng Giám đốc Điều hành ENZ và sáu (06) Đại sứ/Cao ủy New Zealand tại các quốc gia Châu Á, trong đó có bà Tredene Dobson - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam...

Chương trình có sự tham gia của các khách mời và đối tác giáo dục quốc tế đến từ Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia và Philippines nên các phiên trao đổi được hỗ trợ bằng sáu (06) ngôn ngữ, bao gồm: tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Bahasa (Indonesia). Đây cũng là cơ hội tốt để teen rèn luyện kĩ năng giao tiếp ngoại ngữ với giảng viên, chuyên gia người bản xứ.

“Bằng việc hợp tác thông qua đòn bẩy giáo dục quốc tế, sự kiện giao lưu này là cơ hội để chúng ta cùng nhau nhìn nhận những thách thức và chia sẻ những giải pháp tốt nhất nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn này” - ông Ben Burrowes, Giám đốc khu vực châu Á của ENZ chia sẻ.

Bạn đăng kí tham gia ngay tại Tuần lễ Giáo dục New Zealand dành cho các Đối tác khu vực châu Á 2021 tại link: http://bit.ly/NZPWWVietnam6, diễn ra từ ngày 14 đến 18/06/2021.

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: