Tự ôn tập Ngữ văn cùng các fanpage trước kỳ thi Tốt nghiệp THPT

Thứ ba, 14/06/2022 15:30 (GMT+7)

Mực Tím giới thiệu một số fanpage môn Ngữ văn mà bạn có thể tham khảo trong thời gian ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT.

BLOG CHUYÊN VĂN

Blog Chuyên văn là một fanpage Ngữ Văn của thầy Trần Lê Duy, hiện nay đã đạt hơn 120.000 lượt theo dõi. Fanpage thường chia sẻ kiến thức và bài viết chuyên kỳ thi học sinh giỏi môn Ngữ văn. Bên cạnh đó, Fanpage còn có những bài viết về các tác phẩm trong chương trình Ngữ văn cấp 3 dưới dạng Sketchnote đầy sáng tạo và vô cùng dễ nhớ.

Đến với Blog Chuyên văn, bạn còn có cơ hội tham khảo nhiều bài viết hay của các bạn học sinh trong cả nước để rèn luyện thêm kỹ năng viết cho bản thân. Ngoài ra, Blog Chuyên Văn còn gợi ý kinh nghiệm viết bài luận dành cho việc xét tuyển cùng nhiều bài viết truyền động lực khác.

Ảnh: BLOG CHUYÊN VĂN.

Bài Take note tác phẩm Vợ Nhặt của BLOG CHUYÊN VĂN. Ảnh: Bản quyền thuộc VỀ BLOG CHUYÊN VĂN.

Mochi's garret - Gác xép văn chương

Mochi’s garret là một fanpage thường đăng các câu trích dẫn văn học hay, thú vị. Bạn có thể sử dụng những câu trích dẫn này vào các phần đoạn văn nghị luận xã hội ngắn, hay bài viết phân tích tác phẩm văn học. Đây sẽ là một nguồn tự học rất hữu ích cho các bạn nào muốn đạt điểm cao môn Ngữ văn. Fanpage còn cung cấp kiến thức văn học cùng các đề thi thử của một số tỉnh thành trên cả nước.

Ảnh: Bản quyền thuộc về Mochi's garret - Gác xếp văn chương

Thưởng Thức Sách

Nếu bạn muốn thưởng thức nội dung các tác phẩm văn học nhưng dưới hình thức như các câu quote như trên Pinterest thì Thưởng Thức Sách chắc hẳn là sẽ Fanpage dành cho bạn. Fanpage tổng hợp nội dung cần lưu ý của các tác phẩm văn học lớp 12 và cả những câu trích dẫn hấp dẫn. Đặc biệt, hình thức trình bày các nội dung này đều dưới dạng aesthetic, vô cùng xinh xắn và ngắn gọn.

Ảnh: Bản quyền thuộc về Thưởng Thức Sách

Cô Trần Thùy Dương - Ôn Văn và Luyện viết

Fanpage là nơi cô Trần Thuỳ Dương đăng các bài giảng về chương trình Ngữ Văn. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ các kỹ năng viết bài như đưa lý luận văn học vào bài thi Tốt nghiệp THPT, cách triển khai đoạn văn ngắn,...cùng các đề tham khảo, bài văn mẫu của các tác phẩm. Cô cũng hay chia sẻ các bài sửa đề tham khảo.

Ảnh: Bản quyền thuộc về Cô Trần Thùy Dương - Ôn Văn và Luyện viết.

Veri Peri tổng hợp
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: