Tự hào với “Những mùa hoa hòa bình”

Chủ nhật, 22/04/2018 09:54 (GMT+7)

Sau 5 số được tổ chức thành công, chương trình Tuổi Trẻ Việt Nam – Câu c huyện hòa b ình số 06 năm 2018 với chủ đề Những mùa hoa hoà bình sẽ được diễn ra lúc 20g ngày 21/4/2018 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Lấy chủ đề Những mùa hoa hoà bình với thông điệp xuyên suốt từ mùa xuân đầu tiên của hoà bình sau thời khắc lịch sử 30/4/1975 cho đến những ngày tháng thanh xuân rực rỡ của tuổi trẻ thanh niên sinh viên Việt Nam đang cống hiến và làm việc hăng say hết mình, số 6 của Tuổi Trẻ Việt Nam – Câu chuyện hòa bình sẽ là một bản hoà ca tươi đẹp, ngọt ngào tràn trề năng lượng trong vòng tay của người dân TP. Hồ Chí Minh.

Những giai điệu âm nhạc bất tử sẽ được vang lên ngay giữa không gian khoáng đãng tươi đẹp của một thành phố năng động. Ngoài các tên tuổi đã tham gia từ những số đầu tiên như Hồng Nhung, Đoan Trang, Phương Linh, Uyên Linh, Đông Nhi, Hà Anh Tuấn, Quốc Thiên, Trung Quân, Tạ Quang Thắng... thì trong Câu chuyện hòa bình lần thứ 6 còn có sự tham gia biểu diễn đầu tiên của những tên tuổi đang được các bạn trẻ yêu mến: Hoàng Yến Chibi, Phương Ly, Annie, Anh Tú, Duy Ngọc, nhóm nhạc UNI5. Các nghệ sĩ trẻ sẽ có nhiều tiết mục kết hợp độc lạ chỉ có trong chuổi chương trình CCHB với những hình ảnh khác hẳn so với hình ảnh quen thuộc trước đó của mình trong lòng công chúng.

Không chỉ vậy, chương trình còn kết hợp giữa âm nhạc truyền thống và hiện đại, nhạc sĩ Hoài Sa và Trần Nhật Minh cũng mong thông qua các tên tuổi mới sẽ mang đến nhiều làn gió mới cho các ca khúc đã quá quen thuộc. Đây cũng là một trong những sự phá cách mới mẻ mà ban tổ chức muốn đem đến cho khán giả vào đêm nhạc 21/4 tới đây.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cho biết: "Chương trình âm nhạc Câu chuyện hoà bình như là 1 phần của Hà Anh Tuấn vì Tuấn may mắn là một trong những người đồng hành cùng chương trình từ lúc khai sinh. Tuấn rất yêu TP.HCM thế nên bây giờ Hà Anh Tuấn đã nhờ nhạc sĩ Hoài Sa và Trần Nhật Minh sẽ có một bản phối mới lạ cho ca khúc lần này để giúp mình thăng hoa ngay giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ, giữa trái tim của thành phố đã nuôi nấng mình suốt ba mươi mấy năm qua”.

Ngoài đêm công diễn nghệ thuật, chương trình cũng sẽ trao 100 suất học bổng trị giá 1 tỉ đồng (10 triệu đồng/suất) dành cho sinh viên học giỏi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ. Toàn bộ chương trình Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình số 6 sẽ được ghi hình và phát sóng trên sóng đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: