Tự hào thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Thứ ba, 12/06/2018 15:21 (GMT+7)

100 Thanh niên tiên tiến TP. Hồ Chí Minh làm theo lời Bác năm 2018 khu vực trường học đã được Ban Thường vụ Thành Đoàn tuyên dương tại trường Đại học Công nghệ (TP.HCM).

Danh hiệu nhằm ghi nhận những thành tích, đóng góp tích cực mà các đại biểu đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời là bàn đạp để các thanh niên tiếp tục phấn đấu, trở thành những thanh niên tiêu biểu của đất nước.

Trong chương trình, các bạn được giao lưu với 3 bạn thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2018 là chị Vũ Bích Ngọc (nghiên cứu viên Viện Tế bào gốc – trường ĐH Khoa học Tự nhiên ĐHQG TP.HCM), bạn Trần Hoàng Lộc (Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường ĐH Công nghệ thông tin ĐHQG TP.HCM và Công dân trẻ tiêu biểu thành phố, nghệ sĩ piano Bùi Vũ Nguyệt Minh.

Lắng nghe chia sẻ về động lực, nỗ lực của các thanh niên tiêu biểu.

Các thanh niên tiêu biểu cũng đã dâng hoa báo công tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà Thiếu nhi Thành phố; tham quan doanh nghiệp khởi nghiệp thành công cửu cựu sinh viên HUTECH - Công ty CP SX mỹ phẩm Ngọc Huế; thư viện truyền cảm hứng của trường Đại học Tôn Đức Thắng, giao lưu, tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em quận Gò Vấp.

PHI LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: