Tự cách li vì Covid-19, Kaity Nguyễn tham dự họp báo qua mạng

Thứ ba, 28/07/2020 21:33 (GMT+7)

Bom tấn Việt rất được mong chờ Tiệc Trăng Máu vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt dự án chiều nay.

Sự kiện có sự tham gia của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh, các diễn viên Thái Hòa, Thu Trang, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn. Vì lí do cách li tự nguyện sau khi ghé qua Đà Nẵng, Kaity Nguyễn tham dự họp báo qua mạng.

Tại sự kiện, Tiệc Trăng Máu tung ra một phiên bản mới của trailer với một giọng nam bí ẩn ở cuối đoạn phim. Dù chỉ vang lên trong một giây ngắn ngủi nhưng tiếng "Alo" lập tức được phát hiện thuộc về nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng sẽ có phần góp giọng trong bộ phim cùng một dàn nhân vật nổi tiếng khác. Những bất ngờ này sẽ được ê-kíp bộ phim giữ bí mật tới phút chót.

Poster chính thức của bộ phim cũng được lộ diện. Các gương mặt trong poster thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng, từ khoái chí, bất ngờ cho đến giận dữ, khiến cho người xem khỏi thắc mắc.

Nữ diễn viên Thu Trang cho hay đóng Tiệc Trăng Máu là trải nghiệm độc nhất vô nhị bởi chị làm việc cùng các diễn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Diễn xuất và tương tác của các diễn viên khác đã giúp chị hoàn thiện nhân vật của mình.

Nội dung của Tiệc Trăng Máu xoay quanh một buổi tiệc tân gia, nơi ban đầu là một cuộc gặp gỡ bạn bè ấm cúng nhưng về sau lại là nơi vạch trần những bí mật kinh hoàng. Qua trò chơi công khai tất cả bí mật trong điện thoại, những mối quan hệ tình bạn và tình thân tưởng như hoàn hảo giữa những người tham gia đã bị lột trần sự thật cay đắng đằng sau.Tiệc Trăng Máu dự kiến sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 28.08.2020.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: