Tú Vi, Văn Anh cùng chia sẻ kỉ niệm làm phim

Thứ sáu, 19/05/2017 00:17 (GMT+7)

Không chỉ cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời mới quen mà Văn Anh – Tú Vi còn có những chia sẻ rất thú vị về quá trình thực hiện bộ phim Đời cho ta bao lần đôi mươi và những bật mí khác về cuộc sống của cả hai.

Trong chường trình talk show “8 Xi Nê’’ cặp đôi diễn viên Tú Vi – Văn Anh cho biết, từ khi cưới nhau đến nay, cả hai gần như không rời nhau nửa bước, luôn ở bên nhau 24/24, nhất là khi cả hai vừa cùng nhau bắt tay thực diện dự án điện ảnh Đời cho ta bao lần đôi mươi. Cả hai chia sẻ, làm phim là một quá trình gian nan và nhiều thử thách, nhưng đó chính là nung nấu của cả hai trong suốt một quãng thời gian dài, thế nên họ đã quyết tân thực hiện cho bằng được. Đến bây giờ, dù trải qua muôn vàn khó khăn, và vẫn còn nhiều thử thách trước mắt nhưng Tú Vi – Văn Anh đều vẫn hài lòng với lựa chọn của mình. Đời cho ta bao lần đôi mươi là bộ phim mà họ làm ra để nhắc nhớ về một thời tuổi trẻ của bản thân, để dành cho tình bạn, cho những khán giả trẻ đang nuôi giữ niềm đam mê của mình.


Cặp đội tong chương trình talk show “8 Xi Nê’’

Bộ phim Đời cho ta bao lần đôi mươi của Tú Vi – Văn Anh dự kiến sẽ phát hành trong năm nay, với sự góp mặt của chính Tú Vi, Văn Anh cùng với Quỳnh Anh Shyn, Băng Di và nhiều diễn viên trẻ khác. Vừa đảm nhiệm vị trí sản xuất, đạo diễn vừa thủ vai trong phim, Văn Anh cho biết ban đầu anh rất sợ mình sẽ không thể hoàn thành được trọn vẹn các vai trò. Tương tự, Tú Vi cũng thế, cô và Văn Anh đều tự nhủ rằng trong tác phẩm điện ảnh lần sau mà họ thực hiện, cả hai sẽ hạn chế việc xuất hiện trong phim để đầu tư thời gian cho vai trò sản xuất.

Tú Vi – Văn Anh hy vọng khán giả sẽ ủng hộ tác phẩm của mình trong thời gian sắp tới, bởi đây là bộ phim đươc kết tinh từ tuổi trẻ của họ, được làm ra bởi những người trẻ và dành cho những người trẻ với thông điệp: nếu bạn có ước mơ hay nung nấu điều gì, hay theo đuổi nó ngay khi còn có thể.

AKITA

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: