Tú Vi, Trình Mỹ Duyên dành lời khen có cánh cho nhau trong lần đầu hợp tác

Thứ sáu, 10/06/2022 10:30 (GMT+7)

Anh yêu em được bao lâu là bộ phim truyền hình đầu tiên Tú Vi hợp tác Trình Mỹ Duyên. Trong phim Tú Vi vào vai Thái An - sếp của Khánh Minh do Trình Mỹ Duyên đảm nhận.

Đặc biệt trong một cảnh quay với Tú Vi, dù phân đoạn đó rất nhẹ nhàng nhưng khi vào trong hậu trường Trình Mỹ Duyên lại bất ngờ bật khóc. Điều này khiến cả ekip trêu rằng Tú Vi đã bắt nạt đàn em.

Tú Vi cười nói: “Khi Vi hỏi thì Duyên mới nói là diễn xong cảnh đó tự nhiên em buồn quá. Trong phim cô bé không khóc, cảnh đó cũng không khóc nhưng sau cảnh đó cô bé lại đi vào trong khóc. Nghe rất là thương vì cô bé này có thể cảm nhận được những gì truyền tải từ vai diễn Thiên An qua Vi”.

Tú Vi tâm sự thích gọi Duyên là “em bé” vì đàn em nhỏ hơn cô khá nhiều. Đặc biệt cô rất thích nét đẹp của Duyên: “Vi rất thích những cô gái có gương mặt tựa tựa như Duyên, mắt to nhìn rất mơ mộng, rất là thơ; môi thì xinh chúm chím”.

Thừa nhận vẻ ngoài của mình hơi khó gần, Tú Vi luôn cố gắng tạo không khí, trò chuyện để đàn em không áp lực khi diễn chung. Nhờ sự quan tâm, nhẹ nhàng của đàn chị, Trình Mỹ Duyên nhanh chóng trút bỏ được áp lực, lo lắng ban đầu để hoàn thành tốt nhất phân đoạn của cả hai.

Mỹ Duyên chia sẻ: “Hai chị em rất thân. Đến nỗi đi quay suốt ngày gặp nhau rồi nhưng off đoàn một ngày đáng lẽ sẽ dành cho gia đình, người thân, nhưng không chị Vi và Duyên gặp luôn ngày nghỉ. Đến khi đóng máy rồi lại nhớ lúc đi phim, ngày nào cũng gặp. Đi phim khác rồi nhưng chị em vẫn tíu tít với nhau qua tin nhắn”.

Về phần Tú Vi, cô cũng không ngại dành những lời khen có cánh cho đàn em. Theo nữ diễn viên Trình Mỹ Duyên làm một cô bé dễ thương, hòa đồng và chân thật. Cô nói: “Vi nói với Duyên rằng, kỹ năng diễn xuất thì em chắc chắn một ngày sẽ tiến bộ nhưng cái tính cách, sự chân thành này em hứa với chị hãy luôn giữ như vậy, bởi vì không phải ai cũng có được cá tính này”.

Anh Yêu Em Được Bao Lâu? chính thức phát sóng lúc 19h35 thứ 2,3 hàng tuần trên VTV9/VieON từ 14/6.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: