Từ 12 giờ ngày 25/12, học sinh, sinh viên TP.HCM nghỉ học tránh bão Tembin

Thứ hai, 25/12/2017 10:06 (GMT+7)

Theo công điện hỏa tốc của UBND TP.HCM, toàn bộ học sinh, sinh viên TP.HCM sẽ được nghỉ học từ 12 giờ ngày 25/12 đến hết ngày 26/12/2017 để phòng tránh bão số 16 (Tembin).

UBND TPHCM vừa có công điện hỏa tốc về việc cho học sinh nghỉ học trước diễn biến của cơn bão số 16 (Tembin).

Theo đó, học sinh, sinh viên ở tất cả các cấp trên địa bàn TP.HCM sẽ nghỉ học từ 12h ngày 25 đến hết ngày 26-12; riêng học sinh ở Cần Giờ sẽ nghỉ học từ 6h ngày 25 -12 để phòng, tránh bão. Trong công điện, UBND TP.HCM yêu cầu Sở GD-ĐT, ĐHQG TP.HCM, các trường đại học, cao đẳng, trung học, tiểu học và mầm non trên địa bàn thành phố thông báo ngay đến giáo viên, sinh viên, học sinh chỉ đạo này.

Trước đó, Sở GD & ĐT cũng ban hành văn bản triển khai các phương án phòng tránh, ứng phó với bão Tembin. Theo đó, Sở đề nghị các trường thông tin đến cha mẹ học sinh về việc quản lý con em và không tạo điều kiện cho con em tham gia các hoạt động nơi đang bị ảnh hưởng bởi cơn Bão Tembin. Đồng thời, các trường không tổ chức các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa, tham quan, dã ngoại, tiết học ngoài nhà trường tại địa bàn huyện Cần Giờ và các nơi khác trong thời gian diễn ra cơn Bão Tembin cho đến khi cơ quan chức năng có thông tin cụ thể về thời tiết đảm bảo an toàn.

Bão Tembin là cơn bão được dự báo rất mạnh, sẽ đổ bộ vào Nam Bộ và ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều tỉnh, thành từ Bà Rịa Vũng Tàu đến Cà Mau.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: