Trưởng thành lấy đi điều gì?

Thứ hai, 24/12/2018 16:55 (GMT+7)

Đó là tên chương trình giao lưu về tựa sách mới cùng tên của tác giả trẻ Gari.

Chỉ mới 22 tuổi nhưng Gari đã có trong tay 8 đầu sách. Và trong cuốn sách mới nhất, cô bạn đã xoáy sâu về chủ đề "trưởng thành lấy đi điều gì?" gợi nhiều tò mò cho bạn đọc teen.

Với những kinh nghiệm của bản thân, Gari chia sẻ: "Giống như thời khắc chuyển mùa, khi những tán cây vươn chồi non vào những ngày đầu xuân, bạn cũng phải học cách tạo ra sự thay đổi như vậy. Bạn phải học cách loại bỏ những cảm xúc tiêu cực bên trong và xung quanh cuộc đời bạn... Và khi bạn gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực, bạn sẽ cho chính mình nhiều khoảng đất để phát triển". Đây là bí kíp để có thể sống một cuộc đời ý nghĩa, biết trân trọng bản thân và từ đó định đoạt cuộc sống chính mình được nhiều teen bấm like trong buổi chia sẻ.

Tác giả Gari (ngồi giữa) đang chia sẻ thông điệp của cuốn sách đến teen.

Tác giả Phạm Quỳnh Giang (cuốn sách Người tối giản) cũng đồng tình và chia sẻ thêm: "Người biết yêu thương bản thân thì trưởng thành bao nhiêu cũng sẽ không đánh mất bất cứ thứ gì". Ngoài ra, các khách mời khác như nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh - tác giả sáng tác ca khúc chủ đề cho cuốn sách mới của Gari, chị Lê Bùi Thảo Nguyên (tác giả cuốn Tôi cần một cái khuôn khác méo mó cũng được) cũng truyền tải thông điệp hãy yêu thương bản thân mình bằng cách lắng nghe trái tim, trò chuyện với chính mình để từ đó tìm ra hạnh phúc và bình yên trên hành trình trưởng thành.

MINH MINH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: