Trường học bá vương – Ngôi trường độc nhất vô nhị trên màn ảnh

Thứ ba, 12/06/2018 15:21 (GMT+7)

Sau những hình ảnh đầu tiên giới thiệu dàn nhân vật, phim học đường được mong đợi nhất hè 2018 Trường học bá vương đã tung ra teaser đầu tiên.

Ngôi trường trong phim mang tên Good Genius. Không chỉ là ngoại hình, những học sinh tại đây đều có tính cách và xuất thân “không phải dạng vừa”. Trong khi đó, giáo viên “chất” không kém với phương pháp giáo dục đa dạng đồng thời rất khắc nghiệt.

Đạo diễn của phim - Duy Joseph - tiết lộ: “Trường học bá vương có nhiều điểm độc đáo, ví như những môn học được giảng dạy ở đây. Đó là những môn học chưa nhà làm phim nào mang lên màn ảnh nhưng khi xem phim, mọi người sẽ thấy nó rất thú vị và cần thiết cho cuộc sống.”

Đảm nhận nữ chính là Hạ Anh – nữ diễn viên sinh năm 1995 – từng thể hiện vai ma nữ đáng sợ Vân trong Yêu đi đừng sợ, lớp trưởng Chiêu Minh dịu dàng trong Cô gái đến từ hôm qua hay gần đây nhất là cô gái Ngân xinh đẹp và tài giỏi trong Cả một đời ân oán.

Trong phim, Hạ Anh vào vai Ý Nhi -cô gái cá tính và mạnh mẽ. Hạ Anh rất thích thú với nhân vật này bởi đây là cơ hội để cô đổi mới hình ảnh trước người xem.

Trong một lần luyện tập cảnh đu dây chuẩn bị cho việc quay phim, Hạ Anh đã rớt từ trên cao xuống, bị rách dây chằng độ 2. Sau đấy, khi thực hiện những cảnh quay hành động khác, cô nàng gặp khó nhiều khó khăn bởi những cơn đau do chấn thương đó để lại.

Dự án Trường học bá vương xoay quanh nhân vật chính là Diệp – một sát thủ siêu cấp và đào hoa bất ngờ “lột xác” trở thành học sinh đặc biệt trong một lớp học vô cùng bá đạo. Tại đây anh liên tục gặp phải những tình huống dở khóc, dở cười từ sự nghịch ngợm “ngoài sức tưởng tượng” của các thành viên trong lớp học.

Trường học bá vương dự kiến ra mắt vào ngày 3/8/2018.

Xem teaser trailer của Trường học bá vương

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: