Trương Thị May tái xuất xinh đẹp sau thời gian ở ẩn

Thứ sáu, 01/07/2022 06:46 (GMT+7)

Trương Thị May tái xuất với vai nữ chính trong phim điện ảnh “Kẻ đào mồ” -dự án đầu tay của đạo diễn Công Hậu.

Trong lần tái xuất thảm đỏ lần này, Trương Thị May xuất hiện với thần thái xinh đẹp, cuốn hút đậm chất Á Đông. Cô được khán giả đánh giá là giữ vững phong độ và nhan sắc.

Chia sẻ về vai nữ chính Bạch Liên trong phim “Kẻ Đào Mồ”, Trương Thị May cho biết đó là cô gái hiếu thảo, luôn hướng về gia đình nhưng cũng rất mạnh mẽ. “Vai diễn đòi hỏi sự khổ luyện, có chút gan dạ và có nhiều cung bậc cảm xúc…khiến May thích thú” - cô nói thêm.

Bên cạnh Trương Thị May, một nhân vật gây tò mò không kém là Nhất Duy - nam chính của bộ phim, đồng thời cũng là con trai của đạo diễn Công Hậu. Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính, nụ cười ấm áp.

Đọ sắc cùng Nhất Duy là Đức Hải. Trong phim, anh hóa thân vào vai Lục - một người luôn bên cạnh giúp đỡ Bạch Liên. Vai diễn của anh có nét lãng tử, vừa có sự vững chãi, đặc biệt, anh có cơ hội thực hiện các pha hành động.

Trong buổi ra mắt, Trương Thị May và Nhất Duy đều không giấu được sự hồi hộp. Nếu đây là lần tài xuất của Trương Thị May sau thời gian dài vắng bóng thì với Nhất Duy, đây là lần đầu tiên anh góp mặt trong một dự án điện ảnh. Cả hai đều mong chờ đón nhận các chia sẻ của khán giả.

Dù là một trong những tên tuổi quen thuộc với khán giả, nhưng “Kẻ Đào Mồ” lại là dự án đầu tay mà Công Hậu giới thiệu mình ở vai trò đạo diễn. Đạo diễn Công Hậu không khỏi xúc động khi “đứa con” mình chăm chút, thai nghén đã ra mắt.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: