Trương Thế Vinh mong cộng đồng mạng bỏ qua cho Diễm My 9X

Thứ sáu, 26/07/2019 12:33 (GMT+7)

Sau lùm xùm với nhãn hàng, mới đây Trương Thế Vinh đã có status dài mong cộng đồng mạng bỏ qua cho Diễm My và muốn khép lại mọi chuyện.

Trong status mới nhất, Trương Thế Vinh viết: “Nhưng sự việc đã đi quá xa so với mức tôi hình dung và đó không phải điều tôi muốn. Tôi không muốn đào bới việc của người khác , chỉ muốn tìm câu trả lời hợp lý cho bản thân. Nên rất mong tất cả mọi người hãy bình tĩnh và đừng đẩy câu chuyện đi quá xa!!”.

Trương Thế Vinh cũng cho biết, anh đã có cuộc trao đổi với anh Thái Bá Dũng – chủ nhãn hàng trên – và nhận được những lời tự nhận khuyết điểm. Trương Thế Vinh cho biết: “Nếu nói thoả đáng thì là chưa, nhưng với tôi như vậy là đủ cho trường hợp này. Về phía nhãn hàng, theo tôi họ có những thiếu sót và đến nay thì hệ quả đang quá nặng. Chúng ta tranh luận để hiểu rõ hơn quyền lợi của mình, không cần thiết phải tẩy chay hoặc ép ai vào đường cùng”

Nói về những bình luận trái chiều của đồng nghiệp, Trương Thế Vinh cho biết anh không để bụng, bởi: “Những người có ý kiến trái chiều thì cũng không sai, có tranh luận thì sự việc mới được tỏ tường. Điều này có lợi cho nghệ sĩ nói riêng và cho những người có liên quan đến luật bản quyền nói chung”.

Cuối status, anh dàng riêng cho Diễm My 9X- cô đồng nghiệp thân thiết “Diễm My 9X thì không có ý xấu, và cũng đã giải thích rất rõ. Chúng tôi thường xuyên làm việc chung nên tôi hiểu em ấy. Các bạn hãy bỏ qua nhé".

Sở dĩ Trương Thế Vinh bênh vực Diễm My bởi mới đây, trên Instagram, Diễm My 9X đã đăng hình ảnh story kèm theo câu viết: “Chắc phải charge 100 triệu quá. Hình chụp hồi xửa hồi xưa mà dám in ra quảng cáo chụp ảnh thẻ”. Ngay lập tức, dòng trạng thái này của nữ diễn viên vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng vì cho rằng “đá xoáy” Trương Thế Vinh.

Post khiến Diễm My bị hiểu lầm

Trước những phản ứng của khán giả, Diễm My 9X đã xoá story, liên hệ Trương Thế Vinh và xin lỗi khán giả. Cô giải thích: “Thực sự mấy ngày nay My đọc kịch bản liên tục mà không cập nhật tin để biết vụ anh Trương Thế Vinh. Trợ lý My gửi cho tấm hình nó đi ngang tiệm chụp ảnh thể rồi gửi cho My thấy vui cứ thế post lên story mà không biết ất giác là cái gì đang xảy ra”.

Diễm My chủ động nhắn tin mong Trương Thế Vinh không hiểu lầm.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: