Trương Thảo Nhi tiết lộ mối quan hệ “ngầm” với Cao Bá Hưng đã gần 3 năm

Thứ sáu, 10/03/2017 19:53 (GMT+7)

Sau khi đoạt giải á quân cuộc thi Sing My Song, Trương Thảo Nhi đã sẵn sàng trở lại đường đua bằng một loạt các kế hoạch dày đặc trong năm 2017…

@ Cuộc thi Sing My Song có thể nói đã mang cái tên Trương Thảo Nhi quay trở lại với khán giả. Bản thân đã nổi tiếng trước khi tham gia chương trình, Nhi có từng áp lực không khi bước vào sân chơi lớn này?

Nhi tham gia Sing My Song vì muốn khán giả hiểu rõ hơn cá tính của Trương Thảo Nhi. Nhờ cuộc thi này mà khán giả đã từng biết đến Nhi qua Bốn Chữ Lắm, Uống Trà… đã thấy thêm một Trương Thảo Nhi thật “quái”, thật “khùng”… trong lĩnh vực sáng tác. Nhi tham gia Sing My Song không phải để giành quán quân mà để thử sức mình trong vai trò nhạc sĩ. Giải Á quân Sing My Song đã mang Nhi trở lại với khán giả, Nhi không xem đó là gánh nặng mà là điểm nhấn trong chặng đường ca hát của mình.


@ Nhiều khán giả rất thắc mắc về mối quan hệ của Nhi với quán quân Sing My Song là Cao Bá Hưng vì thấy hai bạn khá thân thiết?

Nhi và Bá Hưng rất có duyên với nhau. Ngay từ khi Bá Hưng mới đi du học về là Nhi và Bá Hưng đã rất thân thiết với nhau. Hai chị em đã chơi với nhau gần 3 năm rồi. Khi tham gia Sing My Song, cả hai chị em còn không ngờ đến việc cùng trở thành quán quân và á quân nữa. Nhi nhớ lúc gần công bố kết quả, cả hai chị em còn quay sang bảo, sau cuộc thi phải dắt nhau đi ăn ốc để “rửa” giải thưởng nữa (cười). Có một bí mật là trước khi thi thố, Nhi đã có thu âm một bài hát là sáng tác đầu tay của Bá Hưng luôn. Rất có thể trong tương lai gần, Nhi và Hưng cũng sẽ cho ra mắt bài hát bí mật này.


@ Nghe đồn Nhi vừa cho ra mắt một dự án mà bạn rất tâm đắc sau khi bước ra từ Sing My Song?

MV Người Yêu Của Em mà Nhi vừa cho ra mắt là một màu sắc khác nữa của Trương Thảo Nhi. Người Yêu Của Em mang phong cách đơn giản, dễ thương nhưng không kém kém phần cá tính. Có thể nói khi tham gia Sing My Song, Nhi tự nhận thấy các sáng tác của mình khá khó nghe nên Người Yêu Của Em sẽ thật gần gũi với khán giả để cân bằng lại.


@ Sau thành công quá lớn của Bốn Chữ Lắm, Nhi và Trúc Nhân có dự dịnh tái hợp hay không?

Vào hồi đầu năm, Nhi và anh Nhân đã được mời song ca một bài hát trên sóng truyền hình có tên Rồi Mai do nhạc sĩ Thanh Tâm sáng tác, nên nhiều bạn nghĩ rằng cả hai sẽ sớm trở lại cùng sản phẩm mới. Thật sự sau Bốn Chữ Lắm, hai anh em rất muốn tìm bài hát phù hợp để trở lại song ca. Tuy nhiên, chắc phải chờ đủ duyên thì hai cái tên Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi mới có thể trở lại chính thức bằng một sản phẩm âm nhạc được.


@ Trong vòng một năm qua, Nhi đã xuất hiện với vai trò ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ… Vậy sắp tới đây, những dự định của Nhi sẽ như thế nào? Liệu sẽ có thêm vai trò nào mới nữa chăng?

Nhi vừa nhận lời viết nhạc cho một dự án điện ảnh dự định ra mắt vào tháng 5 tới, cũng như cho một dự án sách. Cuối năm nay, Nhi sẽ tiếp tục cho ra mắt MV mới của mình, kết hợp trở lại cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Đây là bài hát Nhi cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng rất ưng ý và đã ấp ủ suốt hai năm rồi. Nếu kịp tiến độ, trong năm nay Nhi sẽ trình làng album đầu tay của mình luôn. Hiện tại album đã hoàn thành được 50%, dự kiến có 8 bài hát do Nhi sáng tác được thực hiện bởi nhạc sĩ Thanh Tâm.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: