Trường THPT Tây Thạnh lần đầu tiên đăng quang Liên hoan nhóm ca khúc “Chú Ve Con”

Thứ bảy, 24/08/2019 22:29 (GMT+7)

Sáng 24/8/2019, vòng chung kết Liên hoan nhóm ca khúc Chú Ve Con lần thứ 24 – 2019 đã diễn ra tại công viên nước Đầm Sen với sự tranh tài của bốn nhóm ca khúc đến từ các trường THPT Tây Thạnh, Phú Nhuận, Gia Định và Mạc Đĩnh Chi.

Quán quân năm 2018 – nhóm PNY của trường THPT Phú Nhuận đã trình diễn các tiết mục thật sự đặc biệt với bạn mashup Tiếng hát từ thành phố mang tên người – Thành phố của tôi – Thành phố tôi yêu. Nhóm cho biết mình đang “nhắm nhe” đến giải Giọng ca nữ xuất sắc nhất với tiết mục Ngựa ô thương nhớ - Đất phương Nam khi kết hợp hai ca khúc này thành một nhạc phẩm mới lạ.

Nhóm Khuôn nhạc 21 của trường THPT Tây Thạnh

Trường THPT Tây Thạnh là một ẩn số khá bất ngờ. Nhóm đã làm ban giám khảo ngạc nhiên khi “mạnh” lên qua từng vòng thi bằng một ca khúc tự sáng tác Khuôn nhạc số 21 trùng với tên của nhóm. Đơn ca chính của nhóm sử dụng bài hát Trả lại cho em để làm “vũ khí” khẳng định với các giọng ca khác với chất giọng dày dặn, đầy kĩ thuật.

Hai trường THPT Mạc Đĩnh Chi và Gia Định sau nhiều năm vắng bóng ở vòng chung kết xếp hạng thì năm nay đã “tái xuất” với diện mạo khác, lột xác ra khỏi sự nền nã, e dè mà thay vào đó với lối diễn táo bạo hơn với loạt mashup Thềnh thềnh Oong ơi, Lí kéo chài, Khúc ca yêu đời.

Sau phần tranh tài sôi nổi, ban giám khảo đã thống nhất trao ngôi vị cao nhất cho nhóm Khuôn nhạc số 21 của trường THPT Tây Thạnh. Trường THPT Mạc Đĩnh Chi và Phú Nhuận đồng giải nhì, nhóm ca khúc của trường THPT Gia Định đoạt giải 3. Ngoài ngôi vị Quán quân, trường THPT Tây Thạnh còn đoạt thêm các giải phụ khác như Giọng ca nam xuất sắc nhất, Nhóm có vũ đạo đẹp nhất, Nhóm có bài hát về tuổi học trò hay nhất, Cổ động viên nhiệt tình nhất, Nhóm có thể loại hợp ca, tứ ca hay nhất.

Tin - ảnh: MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: