Trường THPT Ngô Quyền giành giải nhất cuộc thi lập trình Srobot

Thứ hai, 19/03/2018 19:59 (GMT+7)

Xuất sắc vượt qua 78 đội đến từ các trường THPT, đội thi trường THPT Ngô Quyền đã giành giải nhất cuộc thi Srobot 2018 với giải thưởng 5 triệu đồng và 3 tấm vé đi Mỹ vào tháng 7 tới.

Ở vòng chung kết của bảng thi liên trường, thử thách dành cho các đội là viết code, để lập trình robot vượt qua các chướng ngại vật trong thời gian 180 phút. Giải nhì thuộc về trường THPT Hùng Vương và trường THPT Trần Phú đạt giải Ba.

Chân dung đội xuất sắc nhất ở nội dung SRobot Liên trường với phần thưởng là tấm vé đi Mỹ vào tháng 7 tới

Dàn robot sẵn sàng cho nội dung thi

Ở nội dung SRobot Mở rộng với 53 đội chơi, giải Nhất và giải Ba đã thuộc về trường THPT Phú Nhuận. Giải Nhì đã thuộc về đội THPT Bình Chánh và giải Khuyến khích và Thiết kế độc đáo và sáng tạo được trao cho đội trường THPT Ngôi Sao.

Đội đến từ trường THPT Phú Nhuận đã xuất sắc đoạt được giải Nhất ở nội dung SRobot Mở rộng

Ở nội dung SRobot Vườn ươm, lần đầu tiên được mở rộng ra khối THCS có 110 đội tham gia, trường THCS Nguyễn An Khương huyện Hóc Môn, đạt 3 giải nhất đồng hạng, xếp thứ Nhì là đội trường THCS Đồng Khởi, quận Tân Phú và giải Ba đã thuộc về trường THCS Nguyễn An Ninh quận 12; giải Khuyến khích được trao đội THCS Nguyễn An Ninh quận 12 và Giải có thiết kế độc đáo nhất đã thuộc về đội đến từ trường Việt Mỹ.

Nhiều đội thi đến từ rất sớm và say sưa làm việc cùng nhau

Hai học sinh Bryce Wagones và Arturo Joga ,đội chơi đến từ trường Trung học International Leadership of Texas (Hoa Kỳ)

Cuộc thi SRobot Chơi vui Robot, học tốt Pascal 2018 là một sân chơi công nghệ thường niên do Trường SaigonTech, phân hiệu chính thức tại Việt Nam của Đại học Cộng đồng Houston, Texas, Hoa Kỳ, phát triển từ năm 2012, với sự đồng hành của Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM. Cuộc thi năm nay thu hút 271 đội chơi đến từ các trường THPT và THCS trên địa bàn TP.HCM tham gia.

CẨM VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: