Trường THCS - THPT Hồng Hà khai giảng năm học 2018 - 2019.

Thứ tư, 05/09/2018 09:03 (GMT+7)

Sáng 4/9/2018, trường THCS - THPT Hồng Hà tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.

Năm học mới này Trường THCS - THPT Hồng Hà có 2.500 học sinh hiện đang theo học tại trường. Trong đó có hơn 1.000 học sinh mới vừa được tuyển vào lớp 6 và lớp 10. Nhà trường hiện có hơn 300 thầy cô giáo là cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên.

Năm học vừa qua, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học theo kế hoạch đề ra, tạo nên bước phát triển vững chắc về chất lượng giáo dục trong nhà trường. Đội ngũ giáo viên ngày càng được nâng cao trình độ về mọi mặt nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Vị thế của nhà trường ngày càng được khẳng định, uy tín của đội ngũ sư phạm được nâng cao, được phụ huynh và học sinh tin tưởng, xã hội tín nhiệm.

Trong năm học 2017-2018 trường đã đạt được những kết quả nổi bật như: cơ sở vật chất, khuôn viên của nhà trường đã từng bước được mở rộng, bổ sung, làm mới, khang trang, sạch đẹp hơn, được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về những đóng góp tích cực trong chương trình quỹ học bổng Vừ A Dính, được Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng Giải thưởng Vừ A Dính năm 2018 về những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp phát triển miền núi và dân tộc, được Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng Bằng khen đạt danh hiệu thi đua Tập thể Lao động xuất sắc và được tặng thưởng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu Thành phố năm học 2017 - 2018...

NGND.PGS.TS Phạm Mạnh Hùng – Thứ trưởng Bộ GD & ĐT đánh trống khai trường

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Nhà giáo – tiến sỹ Hà Thị Kim Sa - CTHĐQT - HT nhà trường nói “Mỗi thầy cô giáo hãy lắng nghe tiếng nói của học sinh, hãy nhìn vào từng đôi mắt của các em trong mỗi giờ giảng để biết được các em đã tiếp nhận kiến thức như thế nào? Hãy tạo ra một không khí dân chủ, thân thiện và cởi mở cho các em. Hãy tạo điều kiện để các em được thể hiện chính kiến của mình. Hãy xem sự tiến bộ thành đạt của mỗi học sinh là niềm hạnh phúc của chính mình. Hãy là những người Cha - người Mẹ - người Anh - người Chị và là người bạn lớn của các em dưới mái trường này”.

PHƯỚC AN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: