Trương Quỳnh Anh thích làm hoa hậu

Thứ hai, 24/06/2019 21:51 (GMT+7)

Thế nhưng, đó chỉ là ước mơ thưở bé bởi Trương Quỳnh Anh không sở hữu đôi chân dài và vóc dáng nổi bật.

Khi tham dự chung khảo Miss World Vietnam phía Nam, nhìn ngắm các thí sinh, Trương Quỳnh Anh hồi tưởng lại ước mơ thưở bé của mình. Hồi đó, cô cũng từng có ước mơ trở thành hoa hậu, từng dùng tô, đĩa để đội lên đầu làm vương miện, dùng chăn mền quấn vòng quanh người để làm váy dạ hội và đi catwalk.

Thế nhưng, đó chỉ là mơ ước, bởi các chỉ số hình thể của Quỳnh Anh không đáp ứng tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu nên Quỳnh Anh xem đó như là kỉ niệm đẹp.

Có nhiều ý kiến cho rằng Trương Quỳnh Anh nên tham gia những cuộc thi về Hoa hậu Quý bà để tìm kiếm ngôi vị, thay đổi cuộc đời, nữ ca sĩ cho biết cô đã từng nhận rất nhiều lời mời nhưng cô từ chối bởi cô không muốn cuộc sống bị xáo trộn. Trương Quỳnh Anh thích việc đi đóng phim, đi hát, thời gian chăm lo cho gia đình.

Xuất hiện với trang phục từ NTK Lâm Lâm, Trương Quỳnh Anh “gây thương nhớ” trên thảm đỏ chung khảo Miss World Vietnam phía Nam với đầm xẻ tà khéo khoe chân dài cùng vóc dáng thon thả.

Không tham gia trình diễn như mọi lần, Trương Quỳnh Anh chọn cho mình một góc an toàn ở hàng ghế khán giả để xem 33 thí sinh toả sáng. Ngồi cùng những người bạn đồng nghiệp, thỉnh thoảng cô lại thỏ thẻ vào tai những người bạn dể dành những lời khen “có cánh” cho các cô gái trẻ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím).

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: