Trương Quỳnh Anh lên chức… bà chủ

Thứ hai, 10/12/2018 18:23 (GMT+7)

Mới đây, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã tới chúc mừng nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh chính thức là nhà phân phối độc quyền của một hãng mĩ phẩm Hàn Quốc.

Trương Quỳnh Anh cho biết, với niềm yêu thích mĩ phẩm, nữ ca sĩ đã cùng những người bạn của mình mất 1 năm để đàm phán cũng như đáp ứng những yêu cầu khắt khe của tập đoàn mĩ phẩm này. “Bản thân Quỳnh Anh là một người yêu thích âm nhạc cũng như điện ảnh Hàn Quốc. Khi ngắm nhìn những diễn viên, ca sĩ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, Quỳnh Anh đặc biệt ấn tượng với lối make up nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng cũng đầy cá tính của họ. Chính vì thế, khi tìm hiểu thị trường này, Quỳnh Anh có cơ hội đến Hàn Quốc và gặp gỡ các chuyên gia ở đây. Sau nhiều lần đàm phán, trao đổi Quỳnh Anh cũng đã trở thành nhà phân phối độc quyền của họ tại Việt Nam. Mong rằng trong thời gian tới, Quỳnh Anh sẽ được đồng hành cùng chị em trên hành trình làm đẹp”.

Trương Quỳnh Anh cũng đã đặt hàng tác giả Shin Hồng Vịnh một ca khúc viết riêng cho mình. Giai điệu vui tươi, rộn ràng ngợi ca vẻ đẹp của người con gái Việt như là thông điệp mà cô muốn gửi gắm tới khán giả, đặc biệt là phái nữ “hãy biết tự chăm sóc và trân trọng bản thân mình mỗi phút mỗi giây”.

Ngay sau Tết, Trương Quỳnh Anh sẽ tiếp tục khai trương showroom của mình ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Cô cũng ấp ủ kế hoạch mang các thương hiệu thời trang về túi xách, quần áo, mắt kính về Việt Nam trong năm 2019.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: