Trương Quốc Bảo..."đòi" trả hình, teen Tiền Giang hào hứng comment

Thứ hai, 22/10/2018 16:37 (GMT+7)

Sau buổi giao lưu "vui quá vui, sung quá sung" mừng sinh nhật 30 năm báo Mực Tím, Trương Quốc Bảo "đòi" trả hình và được teen Tiền Giang nhiệt tình comment "đáp trả".

Có mặt trong buổi giao lưu mừng sinh nhật 30 năm báo Mực Tím cùng teen Tiền Giang, Trương Quốc Bảo đã trình làng ca khúc mới có giai điệu rất sôi động. Anh xuống sân trường và "khuấy động" không khí khiến teen hào hứng "quẩy" theo.

Ngoài hai ca khúc đã chuẩn bị trước, Trương Quốc Bảo còn khiến teen thích thú khi "hát chay" ca khúc Tình thôi xót xao. "Hát mộc mà hay quá hay", nhiều teen bày tỏ cảm xúc trước tiết mục bất ngờ này.

Sau phần trình diễn trên sân khấu, anh đã nhiệt tình selfie, kí tặng người hâm mộ dù vừa mới khỏi cảm. Ngay cả khi vào bên trong hội trường, anh vẫn ôm theo giấy tập, báo Mực Tím và cả đề cương ôn tập của teen để kí tặng.

Ảnh: TN

Ngay khi buổi giao lưu kết thúc, Trương Quốc Bảo đăng ảnh anh chụp cùng với Mr Cần Trô Xuân Nghị và Tiêu Châu Như Quỳnh cùng dòng status...đòi trả hình. Kết quả là anh liên tục nhận được ảnh từ teen Tiền Giang.

Teen "comment" trả hình cho Trương Quốc Bảo - Ảnh: FBNV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: