Trương Ngọc Ánh xác nhận vào vai Trưng Trắc

Thứ năm, 19/11/2020 10:04 (GMT+7)

Phim điện ảnh Trưng Vương (She-Kings) tiếp tục đăng tin “tuyển quân” cho dự án sau loạt casting online với sự góp mặt của không ít gương mặt tiềm năng và mới lạ.

Trưng Vương (She-Kings) là bộ phim huyền sử phục dựng xã hội Lạc Việt cách đây hơn 2000 năm. Trước đó, nhà sản xuất dự án đã lên kế hoạch tìm kiếm diễn viên trên quy mô toàn quốc với nhiều yêu cầu khắt khe cho các ứng cử viên. Các nhà sản xuất Trưng Vương đều mong tìm được những diễn viên không chỉ diễn tốt mà còn có các kĩ năng bổ trợ… Trương Ngọc Ánh cũng xác nhận sẽ vào vai Trưng Trắc trong bộ phim huyền sử này.

Vũ khí trong phim điện ảnh Trưng Vương.

Chia sẻ về hình mẫu mong muốn cho hai vai Trưng Nhị và chàng Thi, nhà sản xuất Janet Ngo cho biết: “Chúng tôi muốn tìm một người toát lên tinh thần một chiến binh. Ngoài ngoại hình, sắc vóc thì ở vai Trưng Nhị cần một người linh hoạt, giỏi thể thao, mạnh mẽ, hào kiệt toát lên sự sự sắc sảo, lạnh lùng. Vai chàng Thi cần một gương mặt oai phong, hào kiệt nhưng lại vẫn có nét thư sinh, lãng mạn, dịu dàng. Cả hai vai diễn đều đòi hỏi toát lên vẻ đẹp thuần khiết từ phía bên trong để tái hiện được vẻ đẹp của người Việt cổ từ hơn 2000 năm trước".

Trương Ngọc Ánh giới thiệu vũ khí trong dự án điện ảnh sắp tới.

Như thế, sau gần 3 tháng ròng rã tìm kiếm, hai nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và Janet Ngo vẫn đang gấp rút truy tìm “chồng” và “em gái” của Trưng Trắc Ngoài thông báo tuyển chồng và em gái, dự án “Trưng Vương” (She-Kings) cũng chính thức hé lộ hình ảnh vũ khí lễ hội. Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh cũng cẩn trọng trong việc thiết kế, chọn lựa và chế tác binh khí nhằm phục dựng bối cảnh và hỗ trợ các pha hành động.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: