Trương Ngọc Ánh hợp tác với ê kíp Hollywood trong dự án điện ảnh mới

Thứ sáu, 09/02/2018 15:36 (GMT+7)

Sau thành công của loạt dự án phim điện ảnh như Áo lụa Hà Đông, Hương Ga, Truy sát, Vệ sĩ Sài Gòn, Sắc đẹp ngàn cân... nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh chính thức bắt tay với đạo diễn người Mỹ Ernie Barbarash và nhà điều hành sản xuất Roger Corman thực hiện bộ phim điện ảnh Twilight Zodiac - Đêm hoàng đạo .


Được biết, Twilight Zodiac - Đêm hoàng đạo có được sự hỗ trợ của chỉ đạo hành động Tim Man cùng sự tham gia của nhiều ngôi sao như Trương Ngọc Ánh, diễn viên điện ảnh, võ sĩ người Anh Scott Adkins, ngôi sao phim hành động HongKong An Chí Kiệt, diễn viên Trung Quốc Lily Ji... Diễn biến câu chuyện trong Twilight Zodiac - Đêm hoàng đạo bắt đầu khi Quinn (Scott Adkins) tỉnh lại giữa căn phòng đầy rẫy những xác chết kì dị, nhận ra mình và con gái đang bị người ngoài hành tinh bắt cóc, một thế lực siêu nhiên do ba bóng người mặc áo trùm đầu màu đen điều khiển. Trong lúc cố gắng chống trả để cứu cô con gái bé bỏng của mình, Quinn bị rơi vào không gian vô định, và đi thẳng đến tương lai của 30 năm sau tại một quốc gia xa lạ trong tình trạng mất hết kí ức. Cùng lúc đó, Connor (An Chí Kiệt), một tay lính đánh thuê cũng phát hiện người vợ trẻ của mình cũng bị mất tích một cách bí ẩn. Với sự giúp đỡ của nữ bác sĩ tâm lý xinh đẹp Anna (Trương Ngọc Ánh), và tiến sĩ Gong, một nhà khoa học lập dị nhưng biết tường tận về sự hiện diện của người ngoài hành tinh. Họ cũng lần theo dấu vết của thế lực siêu nhiên là những người trùm mũ đen kì lạ và tại đây, họ đã khám phá ra nhiều bất ngờ...



Đạo diễn Ernie Barbarash tâm sự: “Lần đầu tiên tôi đến Việt Nam đã có cảm tình về cách được chào đón nồng hậu tại đây, những món ăn tôi chưa bao giờ hình dung ra lại có vị tuyệt vời đến vậy. Với khoảng 1 tuần khảo sát địa điểm quay theo gợi ý của nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, tôi gặp hết bất ngờ này đến bất ngờ khác vì tôi không nghĩ TP.HCM có nhiều sức sống đến vậy. Cách sinh hoạt, những con đường, tòa nhà đều rất lý tưởng cho dự án đang thực hiện”.
Dự kiến, Twilight Zodiac - Đêm hoàng đạo sẽ được phát hành quốc tế vào tháng 10/2018.



HOÀNG ANH
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: