Trương Nam Thành tái ngộ khán giả với “Cung đường tội lỗi”

Thứ tư, 18/07/2018 15:39 (GMT+7)

Sau thời gian tập trung cho công việc kinh doanh, siêu mẫu Trương Nam Thành sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hải – một thanh niên giàu có nhưng gặp nhiều trắc trở trong tình yêu – trong bộ phim tâm lí Cung đường tội lỗi.

Siêu mẫu Trương Nam Thành

Chuyện phim bắt đầu từ đôi tình nhân Hòa và Tuyết (Huỳnh Tuấn Anh – Thân Thúy Hà đóng) yêu nhau nhưng không đến được với nhau vì cha mẹ Tuyết ép cô phải lấy Hải (Trương Nam Thành) – một người chồng giàu có. Vì yêu Hòa, Tuyết đã trao sự trong trắng cho anh, bất chấp ngày mai mình lên xe hoa. Khi về nhà chồng, chứng kiến gia thế giàu có của Hải, Tuyết tìm cách chinh phục chồng. Tuy nhiên, anh tỏ ra hờ hững với cô vì trót yêu Tâm – trợ lí của mình. Biết chồng phản bội, Tuyết tìm cách lôi kéo mẹ chồng đứng về phía mình, buộc Tâm nghỉ việc. Nhưng Hải lại muốn ly dị để cưới Tâm. Lúc này, bác sĩ thông báo Tuyết đã mang thai, cái thai khớp với đêm tân hôn nên Hải không nghi ngờ gì. Lúc này, mẹ của Hải ép buộc Tâm phải về quê, đúng lúc cô phát hiện mình cũng đang mang giọt máu của Hải. Từ đây mọi rắc rối bắt đầu xảy ra…

Chia sẻ về vai diễn, Trương Nam Thành cho biết: “Hải là một người đàn ông của gia đình, vì mẹ nên anh phải chấp nhận người vợ mà mình không hề yêu thương. Lâu rồi không đóng phim, mà lại nhận một vai có nội tâm như Hải nên Thành hi vọng khán giả sẽ ủng hộ mình cho lần trở lại này”.

Cung đường tội lỗi dài 43 tập do Hoàng Tuấn Cường đạo diễn, sẽ phát sóng lúc 14g thứ bảy và Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 21/7/2018.

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: