Trường Giang tiết lộ chưa bao giờ kết bạn trên Facebook với Nhã Phương

Thứ năm, 03/08/2017 06:35 (GMT+7)

Nam nghệ sĩ đã có nhiều chia sẻ về chuyện của mình với người yêu Nhã Phương…

Vừa qua, xuất hiện trong một sự kiện mà Trường Giang là nhân vật chính. Nam nghệ sĩ lần đầu tiên có phát ngôn về những tin đồn xoay quanh cuộc sống của mình. Anh cho biết, anh thường không quan tâm đến chuyện báo chí đề cập gì về mình mà chỉ lo tập trung cho công việc.

Trường Giang lần đầu lên tiếng đính chính về tin đồn chia tay đến… remove Facebook của Nhã Phương. Nam nghệ sĩ tiết lộ một chi tiết bất ngờ, rằng anh chưa bao giờ kết bạn với Nhã Phương trên Facebook thì làm gì có remove. Trường Giang khẳng định, anh sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương dù có tin đồn gì đi nữa. Anh cho biết thêm, Nhã Phương đã bắt đầu nấu ăn khá hơn dù… 3 tháng mới nấu một lần.

Trở lại với hoạt động nghệ thuật, Trường Giang tiếp tục trở lại với vai trò Host cho chương trình Thiên Đường Ẩm Thực mùa thứ 3 liên tiếp. Đây là chương trình ẩm thực được mệnh danh là chương trình ẩm thực triệu view vì luôn thu hút lượng khán giả xem cực lớn trên sóng truyền hình lẫn YouTube. Thiên Đường Ẩm Thực mùa 3 sẽ chính thức quay trở lại sóng truyền hình vào lúc 20g30, thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 9/08/2017.​

Khi được hỏi về những dự định sắp tới, Trường Giang cho biết anh đang ấp ủ một format chương trình về ẩm thực với nhiều điều mới lạ. Ngoài ra, còn một format bí mật khác mà anh hứa sẽ công bố sau khi hoàn thành.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: