Trường Đại học Văn Hiến khai giảng năm học mới

Thứ ba, 30/10/2018 14:42 (GMT+7)

Sáng 30/10/2018, trường Đại học Văn Hiến đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới với sự tham dự của khoảng 2.500 tân sinh viên.

Theo đại diện nhà trường, năm học 2018 -2019, số lượng sinh viên tăng 33% so với năm học trước. Trong quá trình học tập, sinh viên trường ĐH Văn Hiến đạt được nhiều thành tích cao như có 100 bài nghiên cứu khoa học được khen thưởng, CLB Futsal vô địch giải Futsal dành cho sinh viên toàn quốc...

Trong năm học 2017 - 2018, giảng viên trường ĐH Văn Hiến có 17 bài báo đăng trên tạp chí quốc tế, trong đó có 6 bài đạt chuẩn ISI và SCOPUS. Hơn 150 sinh viên được ra nước ngoài học tập theo chương trình liên kết của nhà trường với hơn 40 đơn vị quốc tế.

Trường đã kí kết với hơn 200 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực ngành nghề khác nhau, tạo môi trường học hỏi giữa sinh viên với lãnh đạo các doanh nghiệp, giúp sinh viên cọ sát với môi trường làm việc thực tế và nâng cao cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Bên cạnh học tập, nhà trường chú trọng xây dựng những câu lạc bộ chuyên nghiệp, phát triển những kĩ năng mềm cho sinh viên trong thời gian học tập tại trường.

PGS. TS Trần Văn Thiện, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trong năm học này, trường ĐH Văn Hiến sẽ tiếp tục tuyển chọn thêm nhiều giáo viên nước ngoài đạt chuẩn trình độ để tham gia giảng dạy trực tiếp tại một số ngành đào tạo.

Dịp này, trường ĐH Văn Hiến đón nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo. UBND TP.HCM cũng tặng bằng khen cho nhiều tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018.

Đại diện Bộ Giáo dục & Đào tạo trao tặng Bằng khen cho Ban giám hiệu trường ĐH Văn Hiến

Sau lễ khai giảng, sinh viên trường Đại học Văn Hiến và các trường trong hệ thống giáo dục giáo dục HEDU hào hứng tham dự "Ngày hội sinh viên".

Sinh viên tham gia Ngày hội sinh viên HEDU

Tin, ảnh: TRÀ NGUYỄN
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: