Trường Đại học Ngân hàng tổ chức ngày hội việc làm lần thứ 14 năm 2022

Chủ nhật, 15/05/2022 12:45 (GMT+7)

Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên diễn ra mỗi năm tại Đại học Ngân hàng TPHCM. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên gặp gỡ những doanh nghiệp uy tín để có thể chọn được cơ sở thực tập, làm việc đúng với sở thích của bản thân

Sáng ngày 15/5, Ngày hội việc làm HUB (NHVL) lần thứ 14 - năm 2022 do Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM tổ chức.

Đây là sự kiện được diễn ra định kỳ hàng năm tại Trường Đại học Ngân hàng Tp. HCM, nơi để các bạn sinh viên có cơ hội, môi trường gặp gỡ những doanh nghiệp uy tín qua đó tìm kiếm nơi thực tập cũng như việc làm phù hợp năng lực, sở trường của bản thân.

Lễ khai mạc Ngày hội việc làm HUB lần thứ 14 năm 2022

Đối tượng tham gia Ngày hội việc làm là sinh viên của tất cả trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP. HCM, đặc biệt là sinh viên trường Đại học Ngân hàng, sinh viên năm cuối, sinh viên vừa tốt nghiệp các khối ngành kinh tế. Các bạn sinh viên năm 2, năm 3 vẫn có thể tham gia để có thể tiếp cận môi trường thực tập sớm, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.

Các bạn sinh viên Đại học Ngân hàng hào hứng tham gia Ngày hội việc làm HUB năm 2022

Với quy mô tổ chức lớn, chương trình thu hút khoảng hơn 50 gian hàng của các Ngân hàng, Doanh nghiệp lớn, có uy tín và khoảng 10.000 lượt sinh viên tham gia. Đặc biệt các Nhà tài trợ sẽ tổ chức nhiều hoạt động bổ ích cho sinh viên trong ngày Hội nổi bật như: Hội thảo định hướng nghề nghiệp, hoạt động tuyển dụng trực tiếp tại ngày hội, tọa đàm doanh nghiệp về xu hướng nghề nghiệp, minigame với nhiều phần quà hấp dẫn tại các gian hàng và Ban tổ chức. Bên cạnh những hoạt động bổ ích. Bên cạnh đó, Ngày hội việc làm HUB 2022 còn chuẩn bị rất nhiều phần quà hấp dẫn cho sinh viên.

XUÂN THANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: