Trước thềm valentine, “Tiệc trăng máu” tung teaser gây đau tim cho hội có gấu

Thứ ba, 11/02/2020 15:01 (GMT+7)

Nhà sản xuất của "Tiệc trăng máu" vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên, đồng thời đặt lịch công chiếu cho bộ phim việt quy tụ dàn sao "khủng" nhất năm.

Đoạn trailer kéo dài hơn một phút mở ra bằng lời dẫn chuyện bí ẩn của nữ nhân vật do diễn viên Hồng Ánh thủ vai: "Bây giờ chúng ta hãy cùng chơi một trò chơi: trò chơi công khai bí mật từ điện thoại". Cuộc tụ họp của nhóm bạn trong đêm trăng biến thành một thử thách giật mình với luật chơi nghe chừng đơn giản.

Bất chợt, một cuộc điện thoại không xác định người gọi reo lên. Cú châm ngòi này đột ngột khiến bầu không khí chuyển sang chiều hướng căng thẳng, thể hiện qua những cú lia tới gương mặt biểu cảm dữ dội của các nhân vật. Ngay chính lúc này, ca khúc "Thật bất ngờ" của Trúc Nhân vang lên. Đoạn trailer khép lại với ly rượu vang vỡ tan và hình ảnh vầng trăng máu từ từ nhập vào tựa phim.

"Bản tính con người giống như nguyệt thực, có thể che giấu tạm thời nhưng sớm muộn gì cũng lộ ra thôi", câu thoại voice-off của diễn viên đức thịnh chính thức kết lại đoạn trailer đưa người xem qua đủ cung bậc cảm xúc.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: "Tiệc trăng máu là một thử thách không chỉ với cá nhân tôi mà còn với toàn bộ ê kíp và dàn diễn viên. Có thể nói đây là dự án tham vọng nhất trong sự nghiệp của tôi".

"Tiệc trăng máu" dự kiến ra mắt ngày 28.08, hứa hẹn sẽ công phá rạp chiếu dịp lễ 2/9 năm nay.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: