Trúng hàng triệu quà tặng cực hấp dẫn từ Circle K Việt Nam qua chương trình “Xoay Xoay, Trúng Quà Liền Tay”

Thứ bảy, 02/12/2017 21:17 (GMT+7)

Tưng bừng lễ hội cuối năm, Circle K tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt “Xoay xoay, trúng quà liền tay”.

Từ ngày 01/12/2017 đến hết 14/01/2018, tất cả khách hàng tham gia mua sắm tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K trên toàn quốc sẽ có cơ hội tham gia chương trình với hơn một triệu quà tặng vô cùng hấp dẫn. Đây là sự kiện khuyến mại vàng được đón chờ nhất trong năm của Circle K Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 4 tỉ đồng.

Lấy cảm hứng từ vòng xoay đầy màu sắc và thú vị, Circle K mang đến chương trình “Xoay Xoay, Trúng Quà Liền Tay” với hơn một triệu quà tặng đến tất cả những khách hàng đã luôn ủng hộ Circle K Việt Nam trong suốt những năm vừa qua. Thể lệ tham gia chương trình rất đơn giản, với mỗi hóa đơn mua sắm có giá trị từ 30.000 VNĐ trở lên (không bao gồm các sản phẩm thuốc lá, rượu), khách hàng sẽ được tham gia vòng quay may mắn tại cửa hàng và có cơ hội trúng ngay những phần quà cực hấp dẫn từ Circle K. Đặc biệt, chương trình hoàn toàn không giới hạn số lần trúng giải của người tham gia.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2008, Circle K nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm được yêu thích của khách hàng trong nước với hệ thống gần 270 cửa hàng tiện lợi tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương và Bà Rịa Vũng Tàu. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, Circle K Việt Nam còn ghi điểm với những chương trình khuyến mại hấp dẫn và thiết thực.




Đại diện Circle K Việt Nam, bà Ngô Thị Phương Thảo – Giám đốc Tiếp thị và Phát triển kinh doanh cho biết: “Circle K tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam với sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Những năm vừa qua, chương trình khuyến mãi đặc biệt cuối năm đã dần trở thành một hoạt động định kỳ không thể thiếu của Circle K dành cho các khách hàng. Năm nay với chương trình “Xoay Xoay, Trúng Quà Liền Tay”, chúng tôi tin rằng chương trình sẽ mang lại cho các khách hàng những giây phút trải nghiệm thú vị tại Circle K với nhiều món quà đầy bất ngờ đậm chất Circle K.”

Cách thức tham gia chương trình “Xoay xoay, trúng quà liền tay”

• Từ ngày 01/12/2017 - 14/01/2018, khách hàng mua hàng hóa, dịch vụ (trừ thuốc lá, rượu) có hóa đơn từ 30.000 VNĐ trở lên (Giá trị này đã bao gồm 10% thuế VAT) tại các cửa hàng của Circle K sẽ được quay một vòng quay may mắn và cơ hội nhận quà tặng trực tiếp tại cửa hàng.

• Khách hàng quan tâm chi tiết về cách thức tham dự chương trình và nhận thưởng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website https://www.circlek.com.vn hoặc liên hệ số điện thoại (028) 36.209.017 _Ext. 217 để được giải đáp và tư vấn.

Circle K tự hào là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh năm 2008, thông qua mô hình kinh doanh đa dạng, đến nay, Circle K đã xây dựng hệ thống với gần 270 cửa hàng tại TP. Hồ Chính Minh, Hà Nội, Bình Dương và Bà Rịa Vũng Tàu, và trở thành điểm đến quen thuộc của các khách hàng từ mọi lứa tuổi, ngành nghề tại Việt Nam. Với cam kết về chất lượng dịch vụ xuyên suốt, Circle K đã và đang mang lại dịch vụ tiêu dùng tiện lợi nhất cho người tiêu dùng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển và tăng trưởng của ngành công nghiệp bán lẻ trong nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Circle K Việt Nam, vui lòng truy cập: http://www.circlek.com.vn/

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: