Trung Quang ra mắt sản phẩm mới dưới dạng USB

Thứ hai, 24/06/2019 21:51 (GMT+7)

USB - The Best Of Trung Quang's Songs là dự án được phát hành theo hình thức USB nhằm giúp người nghe tiện lợi hơn trong việc thưởng thức các bài hát.

Theo đó, sẽ có 50 ca khúc gắn liền với Trung Quang kể từ khi anh chính thức bước vào hoạt động giải trí năm 2016. Đồng thời, dự án còn lồng ghép 10 ca khúc mới nhất trong dự án 2019 Music for Love của nam ca sĩ.

Trung Quang cho biết việc tổng hợp các bài hát gắn liền với mình vào một USB cách để anh mang âm nhạc của mình đến gần khán giả hơn. Theo nam ca sĩ, có nhiều người hâm mộ vì điều kiện mà không thể nghe nhạc anh thì bây giờ đây, họ sẽ dễ dàng sở hữu chiếc USB bao gồm những ca khúc cũ lẫn mới để cùng thưởng thức ở mọi lúc mọi người.
Đồng thời, học trò Đan Trường khẳng định USB - The Best Of Trung Quang's Songs là dịp để anh và khán giả nhìn lại hành trình hoạt động nghệ thuật của mình từ lúc chập chững bước vào nghề đến thời điểm hiện tại.


Trước đó, nam ca sĩ từng gây tiếng vang khi phát hành online clip lyric "Ngàn năm tương phùng" theo phong cách remix vào tối 17/6. Cách đó vài ngày, Trung Quang cũng tung bản cover ca khúc "Độ ta không độ nàng" với một màu sắc âm nhạc rất trẻ trung, hiện đại.

Tuy nhiên, chính điều này khiến nhiều người nghi ngờ Trung Quang từ bỏ nhạc trữ tình để tìm kiếm cơ hội trong dòng nhạc mới. Chia sẻ về điều này, Trung Quang nói: “Một trong những lý do khiến tôi hát nhạc trẻ mà lại rất tự tin như vậy vì đây vốn là sở trường của tôi. Tôi đã theo đuổi dòng nhạc này. Trong tương lai, tôi vẫn gắn bó với nhạc trữ tình quê hương nhưng cũng muốn làm mới bản thân với dòng nhạc trẻ để khán giả không bị nhàm chán”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: