Trung Quang - Phương Mỹ Chi bất ngờ Đính ước

Thứ sáu, 01/03/2019 17:31 (GMT+7)

Thật ra, cả hai chỉ rủ nhau song ca ca khúc Đính ước thôi nhé!

Mới đây, Trung Quang chính thức ra mắt Album CD Vol 4 Chờ đông đánh dấu sự trưởng thành của anh kể từ sau khi giành chiến thắng tại Thần tượng Bolero 2016. Trong dự án âm nhạc này, nam ca sĩ thể hiện hàng loạt các ca khúc bolero như: Phượng hồng, Nếu đời không có em, Chuyện hẹn hò... Bên cạnh những ca khúc đơn ca, trong sản phẩm này, Trung Quang có sự kết hợp với Phương Mỹ Chi trong bài hát Đính ước.

Bật mí về sự kết hợp này, nam ca sĩ chia sẻ: “Lúc chọn ca khúc này, tôi và thầy Đan Trường đã nghĩ đến việc sẽ tìm kiếm một giọng nữ để song ca. Và điều bất ngờ là cả hai thầy trò cùng nghĩ ngay đến Phương Mỹ Chi. Khi làm việc chung, tôi thêm phần nể em vì sự chuyên nghiệp dù tuổi còn rất trẻ”.

Trung Quang cho biết chính nhờ sự ăn ý của cả hai mà Đính ước được thực hiện xong sớm hơn dự kiến. Thậm chí khi nghe lại bản thu, nam ca sĩ và Đan Trường đều gật gù và khẳng định quyết định lựa chọn Phương Mỹ Chi là hoàn toàn đúng đắn.

Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2019, Trung Quang tiết lộ anh sẽ dành thời gian cho các show diễn và tập trung ra mắt sản phẩm mới. Anh chia sẻ: “Thành tích quán quân Thần tượng Bolero giúp tôi được khán giả biết đến và đắt show hơn. Bản thân tôi không vì điều đó mà cho phép bản thân tự cao, hét giá cát-sê hay mắc bệnh ngôi sao. Tôi luôn được thầy Đan Trường hướng dẫn đường đi phù hợp nhất cho bản thân. Thay vì đi lên từ ồn ào, tôi chọn cách chậm mà chắc, nỗ lực để có những sản phẩm âm nhạc chất lượng”.

Nghe ca khúc Đính ước do Trung Quang và Phương Mỹ Chi song ca.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: