Trung Quân tròn bền vững vì nghiện trà sữa

Thứ hai, 10/09/2018 17:18 (GMT+7)

Dù cật lực tập cầu lông nhưng do nếm thử hàng chục vị trà sữa liên tục mỗi ngày trong suốt cả tháng, kế hoạch giảm cân của Trung Quân bị phá sản.

Thời gian qua, Trung Quân khá im hơi lặng tiếng trong lĩnh vực âm nhạc, lí do là vì anh tập trung cho việc kinh doanh trà sữa –thức uống yêu thích của anh. Trung Quân đặc biệt thích trà sữa uyên ương trân châu và trà trái cây xoài kem sữa. Nhai trân châu là một trong những "hoạt động" yêu thích khi rảnh rỗi của anh chàng.

Nam ca sĩ tự biết bản thân "nghiện" nặng món trà sữa khoái khẩu nên dù có tập gym hay đánh cầu (môn thể thao yêu thích, thường xuyên) thì vóc dáng vẫn chưa được như ý.

Quán trà sữa của Trung Quân được anh chuẩn bị cả năm trời, từ việc lên ý tưởng, liên hệ các đối tác, tìm địa điểm, tìm nhà cung cấp, tuyển nhân viên.

Trong suốt thời gian lo cho quán, Trung Quân không ít lần nhận được tin đồn nghỉ hát. Trung Quân chia sẻ rằng niềm đam mê lớn nhất của Trung Quân vẫn là ca hát, không thể thay thế được. Sau khi lo cho cửa hàng khai trương, Trung Quân sẽ trở lại với một sản phẩm comeback hoành tráng.

Dự kiến, vào ngày 13/9, Trung Quân sẽ cho ra mắt cửa hàng trà sữa của riêng mình tại thành phố Huế, hợp tác kinh doanh nhượng quyền cùng đối tác Sharetea. Dù là nhượng quyền, thế nhưng tất cả khâu chuẩn bị, xây dựng, đào tạo chế biến, Trung Quân đều tự tay thực hiện và giám sát. Đặc biệt, không gian quan cho tự tay Trung Quân thiết kế và trang trí.

YÊN NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: