Trung Quân phát hành EP nhạc mới, thừa nhận “ăn theo” sức nóng của Bướm mặt trăng

Thứ ba, 20/09/2022 23:21 (GMT+7)

Trung Quân phát hành EP nhạc gồm những ca khúc đã gắn liền cùng hình tượng Bướm Mặt Trăng - nhân vật mascot của nam ca sĩ khi tham gia chương trình The masked singer.

Tại The Masked Singer, màn lộ diện của Bướm mặt trăng - Trung Quân Idol đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ, đưa tập 9 đạt gần 2 triệu lượt xem và vị trí Top 1 Trending Youtube sau chưa đầy 24 tiếng phát sóng.

Tham gia The Masked Singer, chất giọng “phi giới tính” cùng khả năng hát live ấn tượng đã giúp Bướm Mặt Trăng - Trung Quân chinh phục Ban cố vấn lẫn khán giả qua mỗi vòng thi. Bên cạnh đó, “thánh mưa” còn gây bất ngờ bởi những màn tung hứng hài hước, duyên dáng dù không thường xuất hiện tại các gameshow truyền hình.

Với tinh thần “bướm”, EP lần này là tổng hợp tất cả những ca khúc đã được nam ca sĩ trình diễn tại chương trình The Masked Singer, bao gồm: Và ngày nào đó Buồn không thể buông. Bản phối các ca khúc đã được phối mới hoàn toàn, song, vẫn giữ nguyên tinh thần và cảm xúc của nam ca sĩ khi trình diễn live.

Phát hành EP nhạc gắn liền với nhân vật mascot, nam ca sĩ khó tránh khỏi ý kiến lợi dụng “sức nóng” của Bướm Mặt Trăng. Tuy nhiên, Trung Quân không ngại thừa nhận đang “ăn theo” chương trình “vì sức nóng của Bướm Mặt Trăng và The Masked Singer là không thể chối cãi”.

Trong năm nay, Trung Quân đã lần lượt phát hành 2 MV âm nhạc: Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc và Ngủ Đi Ta Hỡi. Bên cạnh các sản phẩm cá nhân, nam ca sĩ còn gây sốt mạnh mẽ với những bài hát cover tại các sân khấu trình diễn.

Không chỉ là dự án “chiều lòng” khán giả yêu quý “Bướm Mặt Trăng”, EP lần này còn “mở đường” cho sản phẩm âm nhạc đặc biệt sẽ được trình làng trong tháng 10. Nam ca sĩ khẳng định, năm 2022 sẽ là một năm thật sự siêng năng, cũng như đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ nhất có thể của Trung Quân trong âm nhạc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: