Trúc Nhân ứa nước mắt khi nhớ về những trận đòn của ba

Thứ năm, 25/04/2019 15:05 (GMT+7)

Mỗi khi bị ba đánh, mẹ luôn là người dỗ dành rồi giải thích cho Trúc Nhân hiểu anh sai ở chỗ nào. Mỗi khi nhớ lại những khoảnh khắc này, Trúc Nhân không kìm được nước mắt.

Vừa qua, MV Lớn rồi còn khóc nhè của Trúc Nhân gây bất ngờ lớn khi giữ vững phong độ ở Top thịnh hành, cán mốc 4 triệu lượt xem. Đây ca khúc viết về Mẹ đầu tiên được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác cho Trúc Nhân và cũng là MV hiếm hoi mà đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chỉ đạo không mang màu sắc drama đặc trưng.

Trong MV, hình ảnh cậu học sinh trung học cá biệt Trúc Nhân với quả đầu đinh khiến fan suýt xoa. Để có được quả đầu này, Trúc Nhân kể lại: “Trước đây, có mốt chẻ tóc 3/7 nhưng Nhân không muốn chẻ tóc mái nên cạo luôn. Mẹ Nhân không thích tóc này nên Nhân phải giấu mẹ”.

Vai người mẹ của Trúc Nhân trong MV do nghệ sĩ Thanh Thủy – thần tượng của Trúc Nhân thể hiện., Thanh Thủy có lịch trình bận rộn nhưng vẫn dành thời gian tham gia MV của Trúc Nhân, lí do vì: “Tôi rất thích và quý Trúc Nhân”.

Trúc Nhân cho biết những cảnh quay trong MV gợi nhớ tuổi thơ của anh. Nhớ nhất là mấy trận đòn của ba vì hồi đó Nhân quậy nhất xóm, mỗi lần đánh xong anh được mẹ dỗ dành rồi nhỏ nhẹ giải thích mình sai chỗ nào. Nên sau cảnh cuối MV, dù đạo diễn vô cut rồi mà Nhân vẫn không thể dừng khóc.

Khán giả còn có dịp khám phá cảnh quay khó nhất trong MV “Lớn Rồi Còn Khóc Nhè” chính là phân cảnh Trúc Nhân đứng từ xa nhìn hình ảnh của mẹ mình hồi trẻ và bật khóc. “Lúc mới chuẩn bị, Nhân không biết phải khóc sao luôn, tự dưng vô quay là khóc ngon lành luôn”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: