Trúc Nhân hoảng vì hươu thần, hiện tượng TikTok $ONDAY ra MV

Thứ sáu, 22/07/2022 23:26 (GMT+7)

Trúc Nhân gặp phải tình huống khó đỡ khi làm cố vấn cho Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ; Hiện tượng TikTok $ONDAY cùng Kelvinz tung ca khúc mang đậm tinh thần du lịch.

Trúc Nhân phát hoảng khi được hươu thần thả thính

Trong tập 2 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ, 5 nhân vật mascot sẽ tranh tài gồm bé gà siêu đáng yêu ChipChip Pink, nàng Báo Mắt Biếc kiêu sa, gã trâu si tình Buffalove, vị thần cai quản rừng Hươu Thần và nhân vật có tạo hình loài hoa O Sen.

Đến chương trình với tâm thế relax và mong muốn được thưởng thức âm nhạc, nhưng chỉ mới bước vào phần chào sân, cố vấn khách mời Trúc Nhân đã được “sáng mắt ra” với loạt khoảnh khắc toát mồ hôi khi va phải những màn tung thính dồn dập và siêu bén từ nhân vật Hươu Thần. Trước màn thả thính quá bạo của Hươu Thần, Trấn Thành phải phát liền tín hiệu “ét ô ét” cầu cứu, còn Trúc Nhân sau nhiều lần dính thính cũng đã ngã gục, làm Trấn Thành phải ra tay bế bồng.

Tập 2 sẽ lên sóng lúc 20h Thứ Bảy - 23/07 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON.

Hiện tượng TikTok $ONDAY cùng Kelvinz tung ca khúc mang đậm tinh thần du lịch

Sau khi làm mưa làm gió mạng xã hội TikTok chỉ với 1 đoạn rap, $ONDAY chính thức debut với ca khúc “Thôi Ngủ Mê" kết hợp cùng Kelvinz. Ngay từ khi chỉ mới là một bản demo, ca khúc đã “chễm trệ" trên mục xu hướng của TikTok.

Được biết, bản thu âm được thực hiện trong vòng 12 ngày, 72h làm việc xuyên suốt trong studio và MV được hoàn thành trong 2 ngày sau đó. Hai nghệ sĩ cũng đang phát động duet challenge, kêu gọi mọi người cùng chia sẻ những thước phim du lịch trên nền Tiktok sound của “Thôi Ngủ Mê” với mong muốn lan toả thông điệp và năng lượng tích cực.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: