Thứ hai, 16/07/2018 17:41 (GMT+7)

Sau hơn một năm im lặng, Trúc Nhân bất ngờ tung teaser ca khúc mới mang tên Người ta có thương mình đâu cùng bộ ảnh mới.

Trúc Nhân gắn liền với hình ảnh vui tươi, tràn đầy năng lượng và có phần kì quái. Điều này có vẻ không còn đúng với teaser ca khúc mới Người ta có thương mình đâu. Trong teaser, khán giả thấy được 3 câu chuyện khác nhau được lồng ghép vào, đặc biệt, Trúc Nhân khóc hết nước mắt ở cuối teaser.

Phải lâu rồi, khán giả mới thấy một Trúc Nhân u buồn như thế trong một sản phẩm âm nhạc. Theo tiết lộ từ Trúc Nhân, Người ta có thương mình đâu là ca khúc V-Pop đầu tiên được team nhạc sĩ và producer gồm 9 người, do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong điều hành.

Người Ta Có Thương Mình Đâu còn có sự tư vấn của người bạn thân - Mew Amazing, đạo diễn là Kawaii Tuấn Anh – quen thuộc với những MV như Em gái mưa, Đừng hỏi em. Chính những cộng hưởng từ các tên tuổi trên hứa hẹn làm nên một ca khúc “comeback” thú vị cho Trúc Nhân.

Ngoài ra, Trúc Nhân cũng giới thiệu hình ảnh mới của mình, đậm chất ngôn tình, mang nét u buồn cổ điển, đậm chất điện ảnh thập niên 90.

Hình ảnh của Nhân với trang phục được đơn giản hóa, với màu sắc vintage cổ điển. Đó là áo thun họa tiết ca-rô đi cùng quần kaki thanh lịch hay sang trọng đầy lịch lãm với bộ vest ca-rô đầy cuốn hút.

Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh hợp tác cùng nhiếp ảnh gia Milor Trần, Trúc Nhân cho biết: “Nhân muốn hình ảnh lần này của mình khác lạ hơn. Không chỉ vậy, với âm nhạc sắp tới Nhân cũng có nhiều bất ngờ cho khán giả”.

Và hơn hết, Trúc Nhân là nghệ sĩ ít khi chia sẻ kế hoạch sắp tới nhưng luôn khiến khán giả “thật bất ngờ” với ca khúc mới tinh nào đó. Cứ chờ xem Trúc Nhân sẽ làm gì.

Xem teaser của Người ta có thương mình đâu

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: