Tronie kết hợp với hot boy “Chuyện tình tôi” tung MV mới

Chủ nhật, 16/12/2018 16:14 (GMT+7)

Sau cú hit Chuyện tình tôi “gây bão” cộng đồng mạng, Kay Trần tiếp tục kết hợp cùng Tronie cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Far away do cả hai cùng sáng tác.

MV này không chỉ là màn “lột xác” của Kay Trần từ anh chàng ngờ nghệch sở hữu mái tóc bụi chuối trong Chuyện tình tôi, Ý em sao để hóa thân chàng trai đầy cá tính, bụi bặm thì Far away còn là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Tronie sau hơn gần 1 năm yên ắng. Ban đầu cả Tronie và Kay Trần đều không có ý định sẽ làm MV cho Far away nhưng khi mang lên sân khấu biểu diễn, trên kênh Youtoube và mạng xã hội của cả hai đều nhận được rất nhiều yêu cầu cho sự kết hợp này. Vì vậy cả hai quyết định thực hiện một MV sao cho thật cá tính.

Tronie kết hợp với hot boy “Chuyện tình tôi” tung MV mới- Ảnh 1.

Tronie - Kay Trần

Tronie kết hợp với hot boy “Chuyện tình tôi” tung MV mới- Ảnh 2.

Tronie kết hợp với hot boy “Chuyện tình tôi” tung MV mới- Ảnh 3.

Tronie kết hợp với hot boy “Chuyện tình tôi” tung MV mới- Ảnh 4.

Tronie kết hợp với hot boy “Chuyện tình tôi” tung MV mới- Ảnh 5.

MV Far away trải qua 9 ngày quay ở Nha Trang, Sapa. Không chỉ khó khăn về việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác mà thời tiết, “mưa nắng thất thường” cũng khiến cho việc quay MV lâu hơn so với thời gian dự định. Thậm chí, khi cả ekip di chuyển đến Sapa thì vô tình lúc này sương mù cũng trở nên dày đặc hơn so với những ngày khác. Trong thời gian chuẩn bị cho MV Far away, Kay Trần còn tất bật với dự án phim điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, điều này càng khiến anh chàng áp lực hơn hẳn. Cùng chờ xem!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: