Trong tháng 8 này, cô gái kiên cường Ariana Grande sẽ ghé Việt Nam

Thứ bảy, 05/08/2017 01:08 (GMT+7)

Với trái tim quả cảm và lòng kiên cường, cô ca sĩ Ariana Grande đã vượt qua nỗi đau để tiếp tục tỏa sáng trên con đường âm nhạc, gợi nguồn cảm hứng cho bao khán giả trẻ.

Có lẽ không có ca sĩ nào muốn sự nghiệp của mình rẽ hướng bằng một sự kiện kinh hoàng đến như vậy. Ngay sau khi nhận được hung tin, Arina đã trải qua một đợt khủng hoảng tâm lí nặng nề đến nỗi, theo nhiều nguồn tin, cô đã phải nhờ đến sự trợ giúp của y tế để tạm thời vượt qua nỗi đau này. Chưa dừng lại ở đó, nguồn tin còn cho biết Ariana có thể tạm dừng sự nghiệp ca hát của mình.

Trái với dự đoán, Ariana vụt sáng lên và trở thành một biểu tượng của sự kiên cường khi vẫn tiếp tục tiến hành tour lưu diễn và không quên trở lại phòng thu để ghi âm cho những sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Ngay trong lúc những nghệ sĩ khác phải tạm hoãn tour diễn tại Châu Âu của mình vì đe doạ an ninh ngày càng cao thì chỉ vài tuần sau, Ariana đã trở lại chính thành phố này mà mang đến đêm nhạc từ thiện đầy cảm xúc: One Love Manchester. Trong số 55,000 khán giả có mặt tại sân vận động ngày hôm đó có sự xuất hiện của hơn 14,000 khán giả tham dự đêm nhạc định mệnh vào ngày 23 tháng 05. Ariana Grande đã có một đêm nhạc đầy ấm cúng với những nghệ sĩ khách mời thân thiết: nghệ sĩ gạo cội Stevie Wonder, Katy Perry, Miley Cyrus, Justin Bieber. Tại đêm nhạc này, tất cả đã cùng chung tay, lấy âm nhạc để thắp lên niềm hi vọng và xoa dịu những nỗi đau và cùng nhau hướng về một tương lai hoà bình.

Rời Châu Âu, Dangerous Woman Tour tiếp tục đặt chân đến Nam Mĩ và Châu Á, trong đó không thể thiếu Việt Nam. Ariana vẫn tiếp tục hát, vẫn tiếp tục đem giọng hát thiên thần cao vút của mình đến mọi nơi trên thế giới. Và chính trong giây phút đen tối nhất, Ariana đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chính sự dũng cảm của cô nàng mà hàng triệu fan khắp nơi trên thế giới như được tiếp thêm sức mạnh và dũng khí vượt qua trở ngại để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Và ngày 23 tháng 08 sắp tới, giấc mơ lớn nhất của cộng đồng Arianator (tên gọi của những người hâm mộ Ariana Grande) tại Việt Nam đã thành hiện thực. Cô nàng ca sĩ chính thức đặt chân đến mảnh đất hình chữ S, mang tour lưu diễn đình đám thế giới Dangerous Woman Tourđến Thành phố Hồ Chí Minh trong một đêm nhạc hoành tráng kéo dài gần hai giờ đồng hồ. Chính Ariana sẽ trực tiếp kể cho người hâm mộ tại Việt Nam những câu chuyện đầy cảm hứng qua những giai điệu và lời hát của mình. Hãy chờ đón một đêm nhạc đầy bùng nổ nhé!

MINH KHÔI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: