Trọng Hiếu làm soái ca giúp “bạn gái” bay vào không trung

Thứ ba, 22/05/2018 12:28 (GMT+7)

Mới đây, MV Vẽ thế giới - ca khúc do Trọng Hiếu sáng tác, producer SlimV hòa âm với phần lời của Shin Hồng Vịnh và Lingling – đã chính thức ra mắt khán giả.

Vẽ thế giới là câu chuyện về ước mơ của một cô gái thuở bé được bay lên không trung. Thời gian trôi qua, cô gái trở thành nhà thiết kế và giấc mơ được bay lên không trung vẫn còn dang dở. Tuy nhiên, cô nhận được sự chia sẻ khi người xung quanh coi ước mơ đó là hoang đường. Chính lúc cô chuẩn bị từ bỏ ước mơ thì sự sẻ chia sẻ của người bạn trai đã giúp cô thêm niềm tin, hứng khởi.

Trọng Hiếu cho biết, câu chuyện trong MV Vẽ thế giới không khác trong đời thực của anh là mấy. Dù từ nhỏ ước mơ ca hát luôn bên mình, gia đình vẫn luôn ủng hộ nhưng có những biến cố từng ngăn trở giọng ca Hiếu đến với khán giả. Một trong những va vấp của Trọng Hiếu là việc chọn hát thật (live) hay hát nhép (lip-sync) trong những chương trình ghi hình hoặc phát trực tiếp. “Có những lúc Hiếu đã muốn từ giã con đường ca hát. Mới trong năm vừa qua thôi, nhưng đã có những người bạn thân thiết chìa tay ra cùng Hiếu, tiếp thêm cho Hiếu sức để Hiếu đứng vững được với nghề. Và Hiếu quyết đi nghề hát thì Hiếu sẽ có những quy chuẩn riêng của mình, có thể quy chuẩn đó không hợp với nhiều người thì Hiếu đành chịu. Ví dụ như việc hát nhép, Hiếu sẽ không bao giờ hát nhép vì khi hát Hiếu cần tương tác với khán giả, với cảm xúc thật của mình lúc đó. Hát live thì cảm xúc mới hoà cùng vũ đạo để cho một phần biểu diễn trọn vẹn” - Trọng Hiếu chia sẻ.

Được biết, ba tuần liên tục sau khi phát hành MV Vẽ thế giới, lần lượt các phiên bản khác của MV này sẽ được ra mắt khán giả: Phiên bản tiếng Anh, bản phối mới với dàn nhạc và phiên bản dance cover.

Cùng xem bản MV đầu tiên nhé!

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: