"Trốn đàn chị" đi thi gameshow, Yến Nhi - Mắt Ngọc xuất sắc lọt vào vòng trong

Thứ ba, 20/09/2022 23:21 (GMT+7)

Giữ nguyên đặc sản hát nối mọi năm, Người hát tình ca 2022 đã mở màn với phần trình diễn của 5 giọng ca: Bích Trâm - Yến Nhi - Trần Yên, Trần Đăng - Văn Lập.

Với bản mashup Hãy nói với em - Sao ta lặng im - Gửi người yêu cũ - Tìm lại giấc mơ, các thí sinh đã nhanh chóng chinh phục và nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo.

Bích Trâm là thí sinh nổi bật nhất trong tiết mục này. Học trò cưng của Thanh Hà được danh ca Ý Lan đánh giá cao về giọng ca nội lực: "Một giọng hát có đầy đủ nội lực, giữ được vững vàng những nốt hát của mình mà không bị chênh phô. Cô không tìm được điều gì không tốt đẹp từ giọng hát của Bích Trâm".

Bên cạnh đó phần trình diễn của Yến Nhi (Mắt Ngọc) tuy khá trọn vẹn nhưng nữ danh ca vẫn trông mong nhiều hơn nữa. "Nếu bước tiếp vào vòng sâu hơn nữa thì Yến Nhi hãy cho mình một tiếng hát với cảm xúc bật trội lên, lúc đó mới gọi là một người ca sĩ hát đơn ca", Ý Lan tâm sự. Được biết đây là lần đầu Yến Nhi đứng trên sân khấu mà không có sự đồng hành của đàn chị trong nhóm Mắt Ngọc. Cô còn hài hước tiết lộ với MC Nguyên Khang rằng mình đã "trốn các chị đi thi".

Đặc biệt sự xuất hiện của cặp song sinh Trần Yên, Trần Đăng cũng thu hút sự chú ý từ giám khảo. Lần đầu tiên trên sân khấu Người hát tình ca, 2 thí sinh được đứng chung một bục. Tuy chưa từng qua trường lớp chuyên nghiệp nhưng giọng ca giàu cảm xúc của Trần Yên, Trần Đăng vẫn được Ngọc Sơn đánh giá cao. Và chàng trai cuối cùng - Văn Lập, cũng được Vũ Quốc Việt khen ngợi vì phần bắt nhịp mượt mà..

Để quyết định 2 người ở lại, 5 giọng ca tiếp tục thể hiện liên khúc Liên khúc Bad boy - Xin anh đừng - Gạt đi nước mắt. Lần này Yến Nhi có phần nổi trội hơn hẳn, danh ca Ý Lan tỏ ra ngạc nhiên: "Mỗi một nốt đều rõ ràng và giọng hát rất là vang”.Dù đều nhận được đánh giá tích cực từ giám khảo nhưng chỉ có 2 thí sinh được đi tiếp, đó là Bích Trâm và Yến Nhi với số điểm lần lượt là 59 và 58,5. Trần Yên, Trần Đăng và Văn Lập đành phải nói lời chia tay với chương trình.



Tập 2 Người hát tình ca 2022 sẽ phát sóng lúc 21h Chủ Nhật ngày 25/9 trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: