Trời đêm rực rỡ cùng 4 vì sao Mamamoo trong MV Starry Night

Thứ hai, 12/03/2018 20:01 (GMT+7)

Vừa qua, bốn cô gái tài năng nhà RBW đã trở lại với ca khúc chủ đạo "Starry Night" được nhiều fan đón nhận nồng nhiệt.


Âm nhạc huyền bí như trời đêm đầy sao

Bài hát khiến chúng ta hạnh phúc mỗi khi nghe thấy giữa tiếng đàn guitar và không gian giữa thảo nguyên bạt ngàn xanh mướt giọng hát các cô gái như tiếng chim hót trong veo giữa không gian rộng lớn của biển cả của thiên nhiên, giữa âm nhạc và bối cảnh hòa hợp đến kì lạ. Giọng hát của 4 cô gái hát sáng như những vì sao cả bài hát là một bầu trời đêm lấp lánh.

Mở đầu ca khúc người nghe đã nghe văng vẳng âm bass lạc quan, tiếng guitar điện tử vừa lạ vừa quen bởi âm thanh của nó đã được xử lí vô cùng khéo léo làm nền cho cả bài hát và cũng là điểm nhấn cho phần điệp khúc. Starry Night sử dụng nền Riff Guitar xuyên suốt bài hát như một phần “xương sống” của bản nhạc, thể hiện được hết cái hồn của bài hát mang đến cái đặc trưng tạo nên giá trị đặc biệt cho bản nhạc.Khác lạ với các idol khác.

Giọng hát của MAMAMOO thể hiện ca khúc không có gì khiến các fan phải bàn cãi nữa vẫn rất nội lực, cao sáng, đặc biệt là đoạn high note của Solar cực kỳ mê hoặc. Giọng hát của 4 cô gái cũng sáng như những vì sao, cả bài hát là một bầu trời đêm lấp lánh “Starry night”.

MV đẹp như một thước phim quay chậm ở vùng New Zealand

MV như một thước phim quay chậm ở vùng đất New Zealand xinh đẹp, từ đồi cát đến thảo nguyên xanh rì , bãi biển và rừng,… . Cả MV khoác lên cho mình “tấm áo” thiên nhiên hoang dã nhưng vô cùng xinh đẹp. Các cô gái như hóa thân thành những nàng công chúa “đi lạc” hay “ngủ quên” trong vẻ đẹp hoang sơ ấy.

Mỗi thành viên được quay ở những nơi khác nhau như Moonbyul, Wheein là rừng và đồi xanh, Solar ở bãi biển xinh đẹp thì Hawasa lấy bối cảnh là một “đồi bông tím” lãng mạn ngút trời nhưng chắc có lẽ hình ảnh mà fan thích nhất là hình ảnh 4 cô gái cùng nhau đi trên con đường dài thẳng tắp như con đường âm nhạc mà các cô gái nhà RBW theo đuổi bấy lâu và họ sẽ cùng nhau bước tiếp trên con đường ấy.Đặc biệt nữa là màu sắc MV được thể hiện như một bộ phim điện ảnh lãng mạn, rất thu hút.

Qua đó càng chứng minh MAMAMOO chưa bao giờ khiến fan thất vọng bởi những sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về phần nghe lẫn phần nhìn.

THƯ HUỲNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: