Trở về tuổi thơ với ngôi làng phù thủy Harry Potter

Thứ năm, 19/04/2018 17:22 (GMT+7)

Nếu bạn là fan của Harry Potter thì chắc chắn khó lòng bỏ qua được “ngôi làng phù thủy” được thiết kế ngay giữa lòng thành phố.

Vào ngày 5 và 6/5 tới, những bạn trong ban quản trị fanpage Double Trouble (đa phần là teen) sẽ cho ra đời sự kiện Felin Felexis - Tái hiện làng pthủy Hogsmeade giữa lòng Sài Gòn, mang đến một sân chơi thú vị dành cho các fan của Harry Potter. Được biết, Ban Tổ chức (BTC) Felin Felexis sẽ phục dựng ngôi làng phù thủy Hogsmeade ngay tại Quận 2 với những ngôi nhà, cửa tiệm kích thước y như thật. Với vé tham quan Làng (170k), bạn sẽ được đắm chìm vào làng Hogsmeade với những hoạt động hấp dẫn như thưởng thức Bia Bơ, nước Bí Rợ ở quán Ba Cây Chổi, “đoán tương lai” với Giáo sư Trelawney, chọn đũa phép tại tiệm Ollivander’s, hay thuê áo chùng của bà Madam Malkin để chụp ảnh "sống ảo”, mua sắm vật phẩm tại các shop phù thủy.

Nếu bạn lựa chọn vé Trại hè Hogwarts (giá 350k, số lượng có hạn dành cho những fan trên 15 tuổi), bạn sẽ được trải nghiệm làm Phù thủy sinh Hogwarts trong một ngày với trò chơi phân loại, thi đua giành điểm Nhà cùng những phần quà giá trị, thưởng thức vở kịch “cây nhà lá vườn” do chính tay các Huynh Trưởng Hogwarts dàn dựng!

Khi được hỏi ý tưởng thực hiện sự kiện có một không hai này, bạn Lucian, nickname của một đại diện trong BTC cho biết: “Cộng đồng Harry Potter là nơi chứa nhiều kỉ niệm với tụi mình. Trong nhiều năm qua, nhóm đã tổ chức nhiều sự kiện khác nhau cho cộng đồng fan bộ truyện này. Với mình, sự kiện lần này đầu tư lớn nhất từ trước đến giờ bảo đảm sẽ vô cùng hấp dẫn”.

Mua vé đi sự kiện, các bạn trẻ còn được phục vụ những dịch vụ miễn phí như xe đưa đón từ Quận 1 đến địa điểm tổ chức tại Quận 2, tặng một li Bia Bơ dùng thử, hình Bảo Bối Tử Thần bằng mực henna, v.v. Đặc biệt, các bạn tham gia bằng vé Trại hè còn được tặng Thư mời Nhập học, và được vào cổng sự kiện sớm hơn so với vé làng!

Muốn biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập fb.me/DoubleWickedTrouble

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: