Trở về tuổi thơ cùng Coffe CareFree

Thứ sáu, 10/05/2019 14:47 (GMT+7)

Không gian mang lại cảm giác thoải mái, có khu vực dành riêng cho các bạn nhỏ vui chơi thỏa thích là ấn tượng về quán cà phê CareFree.

CareFree tọa lạc tại số 119B Bình Quới, phường 27, Bình Thạnh, được xây dựng theo không gian khép kín gồm 3 tầng riêng biệt. Tầng trệt là khu vực trung tâm của quán, nơi order các món ăn và thức uống, cũng là nơi dành cho những vị khách văn phòng đến để làm việc.

Ở vị trí tầng 1 sẽ trang bị khu vui chơi tích hợp gồm: cầu trượt, tô tượng, tranh cát,… các bạn có thể thỏa thích chơi đùa mà không sợ chán đâu nhé!

Không gian tầng 1

Chơi hạt gỗ

Tô tranh cát

Tầng cuối cùng là nơi đặc biệt nhất, bởi không gian rộng rãi hơn vừa có bàn để ngồi thưởng thức cafe vừa có đầy các thứ đồ chơi, truyện tranh dành cho các teen lẫn các em bé nhỏ tuổi.

Không gian tầng 2

Đồ chơi lego

Thú nhồi bông

Chơi đồ hàng

Quán có nhiều truyện tranh

Nhìn chung thì không gian quán khá rộng rãi, yên tĩnh theo phong cách người Nhật: cửa kéo ngang, bàn thấp ngồi trên nệm. View đẹp, phù hợp với mọi kiểu dáng, mọi phong cách quần áo nên các teen có thể thoải mái và tự do chụp ảnh ở tất cả ngóc ngách trong quán. Thức uống và đồ ăn dao động từ 70 ngàn trở xuống, nên các bạn có thể đến đây vui chơi thỏa thích. Lưu ý nhỏ với các bạn khi lên tầng 1, tầng 2 chơi phải cởi giày bỏ vào tủ đựng đồ nhé!

THANH TRÚC – NGỌC TUYẾT
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: