Trở về từ Miss Universe, hoa hậu H’Hen Niê dành 100% tiền thưởng làm từ thiện

Thứ năm, 20/12/2018 13:46 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê đã đáp chuyến bay về nước sau thời gian gian dài nỗ lực thi đấu tại Thái Lan, vượt qua hơn 90 nhan sắc xinh đẹp trên khắp thế giới để mang về cho Việt Nam danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018.

Qua nửa tháng chinh chiến trên đất Thái, H’Hen Niê không chỉ chứng tỏ được bản lĩnh, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam với bạn bè thế giới mà cô còn tạo được thiện cảm với mọi người khi nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ khán giả, truyền thông quốc tế. Đặc biệt, ông Daniel Kritenbrink - Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam dành hẳn một status chúc mừng hoa hậu H’Hen Niê trên trang facebook, còn bà Leni Robredo – phó tổng thống Philippines bình luận khen tặng H’Hen Niê trong một bài viết.

Với thành tích Top 5 Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê nhận được rất nhiều phần thưởng từ các đơn vị trong nước, tổng số tiền lên đến 600 triệu đồng. Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ cô sẽ dành 100% số tiền này cho các hoạt động xã hội, cộng đồng. Cô muốn hoàn thành lời hứa với buôn làng, hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và hoàn thiện dự án Room To Read xây dựng thêm nhiều thư viện, hỗ trợ thêm chi phí cho các nữ sinh trên thế giới.

Sau khi giành danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục với các hoạt động đồng hành cùng tổ chức Miss Universe và các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội.

QUỐC ANH

Ảnh: THIÊN AN – KIỆT VÕ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: