“Trở mặt” nhanh như Thanh Hưng Idol, vừa bảo Đúng người đúng thời điểm đã quay ra đề nghị Thay tôi yêu cô ấy

Thứ sáu, 02/08/2019 23:42 (GMT+7)

Thanh Hưng - chủ nhân của hai bản hit Vpop được nghe nhiều nhất đầu năm 2019 - Sai người sai thời điểm và Đúng người đúng thời điểm lại gây bão với MV Thay tôi yêu cô ấy.

Với hai bản hit Đúng người, đúng thời điểm và Sai người sai thời điểm, có thể nói, nam ca sĩ điển trai bước ra từ Top 10 của Vietnam Idol 2012 đã tìm thấy hướng đi thích hợp cho phong cách âm nhạc của mình ở cả hai vai trò ca sĩ và sáng tác.

Mới đây, anh lại vừa tung ra một MV dựa trên câu chuyện có thật, mang tên Thay tôi yêu cô ấy. Đây là ca khúc ballad có câu từ xoáy sâu vào tận đáy trái tim người nghe mà còn là một chuyện tình khiến người ta phải tiếc nuối khôn nguôi. Đôi trẻ trong câu chuyện tình này đã từng là một cặp rất đẹp. Họ đã cố gắng vươn lên, xây dựng gia đình nhỏ bằng khát khao hạnh phúc và sự thật thà. Thế nhưng, cái kết lại quá là thương tâm.

Nam ca sĩ vẫn thủ vai người đàn ông thầm lặng, hát về mối tình của người khác như đã từng làm trong MV Sai người sai thời điểm

Ngoài ra, góp phần làm cho MV Thay tôi yêu cô ấy trở nên trọn vẹn hơn không thể không nhắc đến diễn xuất của hai diễn viên trẻ Lan Thy và Tuấn Anh. Với ngoại hình đẹp long lanh tựa “nam thần”, “nữ thần” cùng với diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn cả hai đã khắc họa rõ nét từng cung bậc cảm xúc của cặp đôi trong câu chuyện tình yêu đầy ngang trái và bi kịch.

Nữ chính của MV này Lan Thy – nữ sinh trường y từng khiến cộng đồng mạng “phát sốt” vì sở hữu nét đẹp tựa như minh tinh Hongkong.

Diễn viên trẻ Nguyễn Tuấn Anh với ngoại hình vô cùng điển trai, nam tính vào vai chàng tài xế với số phận éo le trong chuyện tình với cô trợ lý xinh đẹp

Nghe ca khúc Thay tôi yêu cô ấy.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: